Tập huấn chuẩn hóa dữ liệu trong cơ sở dữ liệu quốc gia

Đăng lúc: Thứ năm - 26/09/2013 17:21
Ngày 25-9, Sở Tài chính Tiền Giang phối hợp với Cục Quản lý công sản - Bộ Tài chính đã tổ chức Lớp tập huấn rà soát, chuẩn hóa dữ liệu trong cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDLQG) về tài sản nhà nước theo dự án “Hiện đại hóa công tác quản lý công sản”. Bà Đỗ Thị Hằng - Phó trưởng phòng CSDLQG về tài sản nhà nước chủ trì lớp tập huấn.
Tập huấn chuẩn hóa dữ liệu trong cơ sở dữ liệu quốc gia

Tập huấn chuẩn hóa dữ liệu trong cơ sở dữ liệu quốc gia

Lớp tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28-9 với gần 60 học viên là đại diện kế toán của các sở, ban, ngành tỉnh và lãnh đạo, cán bộ làm chương trình quản lý đăng ký tài sản của Phòng Tài chính Kế hoạch các huyện, thành phố tham gia.        

Trong thời gian tập huấn các học viên sẽ được giảng viên Cục Quản lý công sản - Bộ Tài chính hướng dẫn các kiến thức về Phần mềm Quản lý đăng ký tài sản nhà nước, hướng dẫn rà soát, chuẩn hoá dữ liệu trong CSDLQG về tài sản nhà nước của tỉnh. Ngoài ra, các học viên còn được hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ và trực tiếp thực hành trên máy tính về rà soát, chuẩn hoá dữ liệu trong phạm vi quản lý của đơn vị mình.

Tham gia lớp tập huấn sẽ giúp các học viên nắm bắt được những kỹ năng cơ bản của Phần mềm Quản lý đăng ký tài sản nhà nước từ đó vận dụng phục vụ tốt cho công tác chuẩn hóa dữ liệu của đơn vị mình trong thời gian tới.

Minh Toàn
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 371
  • Khách viếng thăm: 367
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 88159
  • Tháng hiện tại: 2760794
  • Tổng lượt truy cập: 49134921