Anh Cao Trần Quốc Thịnh: Điển hình trong học tập và làm theo lời Bác

Đăng lúc: Thứ hai - 28/09/2015 03:29
Là 1 trong 10 đảng viên trẻ tiêu biểu được Thành đoàn Mỹ Tho tuyên dương năm 2015, anh Cao Trần Quốc Thịnh, công chức văn hóa - xã hội UBND xã Trung An là thanh niên tiên tiến điển hình trong cuộc vận động "Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác".

Năm 2006, anh Thịnh tham gia công tác tại UBND xã Trung An và được phân công phụ trách lĩnh vực văn hóa - xã hội, anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao, lễ hội truyền thống, bảo vệ các di tích lịch sử văn hóa, điểm vui chơi giải trí và xây dựng nếp sống văn minh. Là người có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình, năm 2008, anh Thịnh được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ đó, anh càng nỗ lực hơn trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra, anh Thịnh tích cực tham gia công tác Đoàn. Năm 2010, anh được tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Trung An. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong công tác xã hội, mỗi năm, anh tham gia hiến máu từ 2 - 3 lần, đến nay nâng lên 26 lần. Anh Thịnh còn nhiệt tình tuyên truyền, tư vấn cho nhiều đoàn viên, thanh niên, nhờ đó, phong trào hiến máu tình nguyện ở xã được đông đảo đoàn viên, thanh niên hưởng ứng.

Anh Thịnh chia sẻ: "Nhiều người nghĩ rằng hiến máu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng thực ra khi hiến máu cơ thể sẽ tái tạo ra một lượng máu tương ứng. Tôi đã nhiều lần tham gia hiến máu mà sức khỏe vẫn tốt. Thời gian tới, tôi sẽ vận động gia đình, bạn bè, đoàn viên, thanh niên trong xã tiếp tục tham gia".

Nhiều năm liền, anh Thịnh được Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ thành phố, Thành Đoàn Mỹ Tho và UBND xã tặng nhiều bằng khen, giấy khen, vì có thành tích tốt trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND xã nhận xét: "Cao Trần Quốc Thịnh là một đảng viên trẻ, năng động, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào do xã phát động, xứng đáng để đoàn viên, thanh niên trong xã học tập, noi theo".


(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 414
  • Khách viếng thăm: 409
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 63317
  • Tháng hiện tại: 1929096
  • Tổng lượt truy cập: 48303223