Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho cá nhân dũng cảm bắt tội phạm

Đăng lúc: Thứ ba - 17/06/2014 09:20
Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký Quyết định tặng Bằng khen cho bà Trần Kim Liên (sinh năm 1962, cư trú số nhà 8/14, đường Trần Nguyên Hãn, phường 8, TP. Mỹ Tho), vì đã có thành tích dũng cảm ngăn chặn, bắt giữ tội phạm trộm cắp tài sản.

Vào lúc 8 giờ 30 ngày 5-5-2014, tại nhà số 8/14B, đường Trần Nguyên Hãn, phường 8, TP. Mỹ Tho do bà Trần Kim Nhung làm chủ, có 2 đối tượng sử dụng kềm cộng lực cắt khóa cửa đột nhập vào nhà trộm xe gắn máy.

Chị Phan Thị Trúc Ly nhà ở gần bên phát hiện, đã qua báo cho chị Liên. Chị Liên kêu chị Ly điện thoại báo công an và gia đình chị Nhung biết, còn mình trực tiếp đến hiện trường để ngăn chặn hành động trộm tài sản của 2 đối tượng.

Lúc đó 1 đối tượng đã lấy được chiếc xe SH và lên xe tẩu thoát, còn lại 1 đối tượng đang lấy xe Dream định tẩu thoát cùng đồng bọn. Ngay lập tức, chị Liên tiến tới nhanh tay chụp vào cổ áo tên trộm và tri hô để mọi người xung quanh đến hỗ trợ.

Trong lúc giằng co để tẩu thoát, tên trộm cắn rất sâu vào tay của chị Liên, nhưng chị Liên vẫn giữ chặt đối tượng và được 2 người đàn ông gần đó chạy đến tiếp ứng, bắt được tên trộm cùng tang vật là chiếc xe Dream giao cho Công an TP. Mỹ Tho.

Qua điều tra, đến ngày 7-5 công an bắt được đối tượng còn lại và thu hồi chiếc xe SH trả lại cho người bị hại.

Đình Hải
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 205
  • Khách viếng thăm: 203
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 38217
  • Tháng hiện tại: 2483107
  • Tổng lượt truy cập: 48857234