Hội CCB Cụm 11 tham quan học tập tại Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ sáu - 13/06/2014 10:47
Ngày 11-6, Đoàn cán bộ Hội CCB Cụm 11 gồm 6 tỉnh: Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Trà Vinh, Vĩnh Long, An Giang đã đến tham quan học tập kinh nghiệm thực hiện phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2014 tại xã Mỹ Tịnh An (Chợ Gạo, Tiền Giang).
Hôị CCB tham quan mô hình trồng thanh long tại gia đình CCB Nguyễn Văn Trợ.
Đoàn tham quan mô hình trồng thanh long tại gia đình CCB Nguyễn Văn Trợ.

Tại buổi tham quan học tập kinh nghiệm lần này, Đoàn đã đến tham quan, thắp hương và dâng hoa tưởng niệm Anh hùng dân tộc Nguyễn Hữu Huân tại xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, nghe giới thiệu về tiểu sử và những đóng góp của ông đối với đất nước.

Đoàn cũng đã tham quan, học hỏi mô hình trồng thanh long cho hiệu quả kinh tế cao tại gia đình CCB Nguyễn Văn Trợ (Mỹ Tịnh An, Chợ Gạo), tìm hiểu kỹ thuật trồng thanh long từ khâu chọn giống đến cách xông thanh long cho trái nghịch vụ…

Sau đó, Đoàn đã đến làm việc với Hội CCB xã Mỹ Tịnh An, Hội CCB huyện Chợ Gạo. Tại đây, Đoàn đã nghe báo cáo về quá trình hoạt động của hội trong 6 tháng đầu năm 2014 và giới thiệu những mô hình hay, cách làm sáng tạo của từng đơn vị để cùng nhau thảo luận, nghiên cứu, rút kinh nghiệm.

Buổi tham quan, học tập kinh nghiệm trên là dịp để cán bộ Hội CCB các tỉnh có dịp học hỏi, tìm hiểu thêm về quá trình phát triển hội cũng như học hỏi thêm những mô hình hay, cách làm tiên tiến, các phong trào thiết thực gắn với việc học tập và làm theo Bác....Từ đó, Hội CCB các tỉnh sẽ xây dựng được những mô hình thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi phong trào thi đua “CCB gương mẫu” do Hội CCB Trung ương đề ra.

Ngày 12-6 , Đoàn tham quan học tập kinh nghiệm tại tỉnh Bến Tre và ngày 13-6 tại tỉnh Trà Vinh.

Văn Minh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 220
  • Khách viếng thăm: 212
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 5755
  • Tháng hiện tại: 2374180
  • Tổng lượt truy cập: 48748307