TP. Mỹ Tho: Khai mạc trại hè "Vươn tới những ước mơ"

Đăng lúc: Thứ tư - 18/06/2014 09:47
Ngày 17-6, Tại chùa Thiên Phước (Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho), Ban Trị sự Phật giáo TP. Mỹ Tho tổ chức lễ khai mạc trại hè “Vươn tới những ước mơ” lần 4 năm 2014. Ông Nguyễn Văn Mừng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP. Mỹ Tho cùng lãnh đạo Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố đã đến dự.
Trại sinh hào hứng tham gia hoạt động trại hè.
Trại sinh hào hứng tham gia hoạt động trại hè.

Trại hè kéo dài 4 ngày. Tham gia trại hè lần này có gần 300 em thanh, thiếu niên là phật tử ở TP. Mỹ Tho, các em được tham gia các sinh hoạt tập thể như thi trò chơi dân gian, thi vẽ tranh, thi văn nghệ - hóa trang, phiên chợ quê... Đặc biệt, trại hè tổ chức các hoạt động nhằm giáo dục đạo đức, lối sống cho trẻ, tấm gương hiếu thảo và báo hiếu, quý trọng thực phẩm, hành động vì môi trường xanh…

Theo Đại đức Thích Quảng Lộc, Phó Trưởng Ban Trị sự Phật giáo TP. Mỹ Tho, mục đích của việc tổ chức trại hè là nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh, thiếu niên. Qua trại hè nhằm giáo dục cho các em về kỹ năng, thái độ ứng xử tích cực trong cuộc sống, đồng thời giúp các em thiết lập cho mình một tâm hồn, tình cảm và hành vi trong sáng.

Thủy Hà
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 183
  • Hôm nay: 36944
  • Tháng hiện tại: 2269494
  • Tổng lượt truy cập: 46236727