Ông Trần Ngọc Tuyên: Cán bộ Mặt trận cơ sở nhiệt tình và gương mẫu

Đăng lúc: Thứ tư - 25/06/2014 14:40
Ông Trần Ngọc Tuyên hiện là Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác Mặt trận ấp Tân Định, xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông. Ông cho biết, quê ông ở tận Nam Định.

Năm 1976, ông tham gia nghĩa vụ quốc tế ở chiến trường Campuchia. Sau đó ông bén duyên cùng người con gái miền Nam, thế là Tiền Giang trở thành quê hương thứ 2 của ông.

Từ năm 1981 - 2004, ông làm Phó Chủ tịch UBND xã và Hội Khuyến học xã. Từ năm 2005 - 2012, ông làm Trưởng ban công tác Mặt trận ấp Tân Hương và hiện nay làm Trưởng ban công tác Mặt trận ấp Tân Định, xã Tân Thới.

Hơn 30 năm làm cán bộ và cũng ngần ấy năm tuổi Đảng nên ông Tuyên nắm rất rõ tình hình ở cơ sở và có nhiều kinh nghiệm trong công tác. Mỗi khi triển khai công việc gì ông luôn trình bày rõ ràng, mạch lạc, giúp người dân dễ hiểu, dễ nhớ để thực hiện.

Mặt khác, nhờ thường xuyên gần gũi động viên, hướng dẫn bà con và bản thân gương mẫu thực hiện các phong trào thi đua nên ông được bà con quý mến, tin tưởng.

Hàng năm, ông cùng với Ban công tác Mặt trận vận động bà con trong ấp đóng góp được ít nhất 8 triệu đồng vào quỹ Vì người nghèo để hỗ trợ cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và vận động xây 2 nhà đại đoàn kết. Đặc biệt, ông vừa vận động nhân dân đóng góp trên 16 triệu đồng giúp chị Vân trị bệnh ung thư xương…

Với những thành tích đóng góp cho công tác Mặt trận, trong những năm qua ông Tuyên liên tục được Ủy ban MTTQ các cấp tặng Bằng khen, Giấy khen; năm 2013 ông vinh dự được cử đi dự Hội nghị tuyên dương cán bộ Mặt trận tiêu biểu ở thủ đô Hà Nội.

Bà Võ Thị Chính, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Thới Sơn nhận xét: “Trong thành tích chung của ấp Tân Định có sự đóng góp đầy trách nhiệm của ông Tuyên. Ông luôn xông xáo với công việc, đề xuất và vận động thực hiện nhiều công trình phúc lợi phục vụ dân sinh; xây dựng nhiều mô hình kinh tế hiệu quả giúp nhân dân nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần; tích cực hưởng ứng và vận động nhân dân ủng hộ các loại quỹ luôn đạt và vượt chỉ tiêu trên giao hàng năm…”.

P. Mai
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 242
  • Khách viếng thăm: 241
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 14903
  • Tháng hiện tại: 2514289
  • Tổng lượt truy cập: 48888416