Nguyễn Văn Cường - 12 lần hiến máu tình nguyện

Đăng lúc: Thứ năm - 29/03/2012 08:20
Nguyễn Văn Cường - 12 lần hiến máu tình nguyện

Nguyễn Văn Cường - 12 lần hiến máu tình nguyện

Tham gia hiến máu tình nguyện là một trong những việc làm thường xuyên của nhiều bạn thanh niên huyện Gò Công Đông, Nguyễn Văn Cường là một trong những thanh niên tiêu biểu đó.

Gần 7 năm tham gia công tác đoàn, anh Cường có 12 lần hiến máu với quan niệm: "Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp, vì vậy là đoàn viên, thanh niên chúng ta không thể thờ ơ trước những hoàn cảnh thiếu may mắn cần truyền máu từng ngày. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được rất nhiều người, nhất là tính mạng của người bệnh đang cần đến máu". Anh hiện là Bí thư Đoàn thị trấn Tân Hòa và là thành viên Câu lạc bộ "Thanh niên sống đẹp".

Chị Nguyễn Thị Huỳnh Trang, Bí thư Huyện Đoàn cho biết: "Đồng chí Cường là cán bộ tiêu biểu, nhiệt tình, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; luôn là đầu tàu gương mẫu trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ được cấp ủy và Đoàn cấp trên giao. Cường biết phát huy tốt vai trò của mình, luôn là đầu tàu gương mẫu để các đoàn viên, thanh niên khác học tập, noi theo".

Sau nhiều năm nỗ lực trong công tác anh nhận được nhiều giấy khen của Tỉnh Đoàn, Huyện Đoàn và UBND thị trấn. Nguyễn Văn Cường, xứng đáng là một thanh niên tiêu biểu xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, nhất là trong phong trào tham gia hiến máu nhân đạo, có ý thức vì cộng đồng, làm tốt lời căn dặn của Bác: "Ở đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên".

Nguyệt Quế
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 332
  • Hôm nay: 62185
  • Tháng hiện tại: 2262474
  • Tổng lượt truy cập: 48636601