Hơn 100 tỷ đồng đầu tư Dự án Khu trưng bày - Giới thiệu sản phẩm đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long

Đăng lúc: Thứ bảy - 19/06/2010 06:45
Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang vừa cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty cổ phần Trạm dừng du lịch Xanh đầu tư dự án Khu trưng bày - Giới thiệu sản phẩm đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long và Xúc tiến thương mại kết hợp hoạt động du lịch tại Trạm dừng du lịch Xanh.

Theo Giấy chứng nhận đầu tư, Công ty cổ phần Trạm dừng du lịch Xanh sẽ đầu tư thực hiện dự án tại ấp Long Thạnh, xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang với tổng số vốn là 106 tỷ đồng trên diện tích là 2 ha.

Mục tiêu: đầu tư xây dựng hoàn chỉnh một khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long thông qua hoạt động làng nghề mang đậm nét truyền thống của dân cư Nam bộ, là nơi xúc tiến thương mại cho các làng nghề truyền thống tại tỉnh Tiền Giang cũng như các tỉnh khác thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Quy mô: diện tích sử dụng đất của dự án: 02 ha; tầng cao công trình: trung bình 02 tầng; mật độ xây dựng: 40-50%. Các hạng mục bao gồm: làng nghề truyền thống nhằm giới thiệu và trình diễn hoạt động sản xuất của các làng nghề của địa phương và các tỉnh thành Nam bộ; khu trưng bày giới thiệu sản phẩm sẽ giới thiệu các sản phẩm của tỉnh nhà và làm cầu nối cho các nhà đầu tư đến tìm hiểu sản phẩm và cơ hội đầu tư; nhà hội nghị, nhà hàng, nhà nghỉ, Spa... cung cấp các dịch vụ nghỉ ngơi, giải trí cho nhà đầu tư và du khách khi đến tham quan và các công trình công cộng, cây xanh, giao thông.

Dự án được sẽ đi vào hoạt động từ tháng 3/2012. Công ty cổ phần Trạm dừng du lịch Xanh được hưởng các ưu đãi đầu tư theo quy định của pháp luật hiện hành.

TA
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 381
  • Khách viếng thăm: 370
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 42675
  • Tháng hiện tại: 2324332
  • Tổng lượt truy cập: 48698459