Tiền Giang: Họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/10/2012 16:03
Sáng ngày 11/10/2012 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ông Nguyễn Văn Khang - PBT Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã có buồi họp mặt với gần 300 doanh nghiệp trong tỉnh nhân dịp lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.
Thay mặt Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang, ông Đoàn Thành Đạt - Chủ tịch Hiệp hội đã phát biểu báo cáo ôn lại truyền thống ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10. Trong thời gian tới Hiệp hội sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa vai trò là đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Hội viên trong các quan hệ kinh tế - xã hội với các tổ chức trong và ngoài nước theo qui định của Pháp luật, là đầu mối làm cầu nối trong mối quan hệ giữa các hội viên với các cơ quan chính quyền và các cơ quan quản lý Nhà nước giải quyết các vấn đề có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong khuôn khổ pháp luật quy định.

Ông Nguyễn Văn Khang đã phát biểu động viên, biểu dương thành tích xung kích và vượt khó của các doanh nghiệp tỉnh nhà trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay góp phần không nhỏ giúp tỉnh nhà thực hiện tốt các chỉ tiêu năm 2012 đã đề ra.

Dịp này, UBND tỉnh đã tuyên dương 23 doanh nghiệp Tiền Giang tiêu biểu và tặng bằng khen cho các doanh nghiệp hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế và đề nghị Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam tặng Bằng khen cho 5 doanh nghiệp và 3 doanh nhân khu vực ĐBSCL tiêu biểu.
Quốc Bảo
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 231
  • Khách viếng thăm: 228
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 14030
  • Tháng hiện tại: 2513416
  • Tổng lượt truy cập: 48887543