Gò Công Đông: Kết quả qua 3 năm thực hiện Sổ tay rèn luyện

Đăng lúc: Thứ tư - 24/02/2016 14:47
Thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14-5-2011 của Bộ Chính trị và Thông tri 05-TT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Công Đông đã phát hành 2.143 quyển Sổ tay rèn luyện 5 chuẩn mực theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đến toàn thể đảng viên của các chi, đảng bộ, thực hiện từ tháng 6-2012.

Qua 3 năm tổ chức triển khai thực hiện, cán bộ, đảng viên đã nghiêm túc thực hiện việc đăng ký nội dung rèn luyện vào đầu mỗi tháng, cuối tháng có tự đánh giá và nhận xét của cấp ủy nơi đảng viên sinh hoạt.

Trong quá trình thực hiện việc đăng ký nội dung rèn luyện luôn có sự chỉ đạo kịp thời và bổ sung đúng lúc những chuyên đề học tập của từng năm, áp dụng phù hợp đặc điểm tình hình và nhiệm vụ của từng tổ chức cơ sở đảng, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ do cấp ủy đề ra; đồng thời định hướng để mỗi cán bộ, đảng viên xây dựng kế hoạch phấn đấu rèn luyện thường xuyên các chuẩn mực đạo đức của Bác phù hợp với chuyên môn, nhiệm vụ của mình.

Tổ giúp việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của huyện đã tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy tiến hành kiểm tra 14 lượt ở cấp xã, thị trấn; 15 lượt ở khối các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện. Nhìn chung, ý thức của cán bộ, đảng viên trong việc bảo quản, giữ gìn Sổ tay rèn luyện rất tốt.

Nội dung đăng ký rèn luyện đa dạng, phong phú dựa trên 5 chuẩn mực theo hướng dẫn; việc đăng ký rèn luyện được cập nhật liên tục hàng tháng gắn với sinh hoạt chi bộ lệ kỳ và đã được chi bộ dành thời gian đánh giá kết quả đảng viên đăng ký thực hiện trong tháng qua trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trung thực, giúp cán bộ, đảng viên phát huy những ưu điểm, kịp thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót để làm tốt hơn trong thời gian tới.

Lê Hồng Quân
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 464
  • Khách viếng thăm: 426
  • Máy chủ tìm kiếm: 38
  • Hôm nay: 59469
  • Tháng hiện tại: 1925248
  • Tổng lượt truy cập: 48299375