Kế hoạch của Tỉnh ủy về triển khai Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Đăng lúc: Thứ tư - 17/08/2016 14:34
Phó Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Bình vừa ký ban hành Kế hoạch 17-KH/TU về việc triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, với mục đích, yêu cầu sau:

- Tạo sự thống nhất cao về nhận thức trong Đảng và xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, coi đây là công việc thường xuyên, hàng ngày của mỗi tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, trước hết là của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân.

- Triển khai quán triệt, thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong nội bộ và nhân dân. Tiếp tục làm cho toàn Đảng, toàn quân, toàn dân nhận thức sâu sắc những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thật sự trở thành nền tảng vững chắc trong đời sống xã hội;

Tăng cường giáo dục, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng hơn nữa về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, thực dụng, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống và các tệ nạn tham nhũng, tiêu cực, những biểu hiện “ tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong nội bộ, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

- Các cấp ủy đảng chỉ đạo, lãnh đạo, thực hiện đồng bộ, chặt chẽ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với công tác xây dựng chính đốn Đảng; với các cuộc vận động và các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Trung ương khóa XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X.

Tại kế hoạch này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng yêu cầu các cấp ủy đảng tiến hành tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh. Việc tổng kết gắn với biểu dương, khen thưởng phải được tổ chức trang trọng, mang tính tôn vinh, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm.

Các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng phải là những tấm gương thật sự tiêu biểu, được lựa chọn công khai, dân chủ từ cơ sở hoặc được phát hiện qua các phong trào thi đua yêu nước, các phương tiện thông tin đại chúng.

Các cơ quan báo chí của tỉnh xây dựng chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền kết quả 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị; nội dung Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

TẤN ĐỜI
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 449
  • Khách viếng thăm: 446
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 90625
  • Tháng hiện tại: 1956404
  • Tổng lượt truy cập: 48330531