Liên đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Dung: Học giỏi - Hoạt động tốt

Đăng lúc: Thứ hai - 15/07/2013 16:38
Với khuôn mặt thanh tú, dễ mến, nhanh nhẹn, thông minh, em Nguyễn Thị Ngọc Dung, Liên đội trưởng trường Tiểu học Nguyễn Huệ, TP. Mỹ Tho, sớm tham gia hoạt động Đội nên đã từng bước khẳng định mình qua các phong trào, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Liên đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Dung

Liên đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Dung

Ngọc Dung đang học lớp 5, 4 năm liền là học sinh giỏi, năm nay Ngọc Dung tự tin mình cũng đạt học sinh giỏi. Ngọc Dung học giỏi đều ở tất cả các môn, tham gia dự thi nhiều giải thưởng như: Giải Nguyễn Hữu Huân, giải toán Olympic, viết đúng viết đẹp, thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng… Dung cho biết: “Em luôn cố gắng học thật giỏi để làm vui lòng ba mẹ, thầy cô”.

Bên cạnh đó, 5 năm liền với cương vị là lớp trưởng, Dung nghiêm túc thực hiện các hoạt động, nhiệm vụ của trường, lớp đề ra, sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong học tập. Thời khóa biểu của Dung dường như khép kín, vậy mà cô bé vẫn luôn là một Liên đội trưởng tài năng, gương mẫu. Ngọc Dung chia sẻ: “Em luôn học theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng. Học theo gương Bác Hồ để trở thành một học sinh giỏi và một Liên đội trưởng được thầy cô, bạn bè yêu mến”.

Trong công tác Đội, Ngọc Dung đã duy trì nhiều đôi bạn cùng tiến. Mỗi khi có các phong trào thi đua, em đều triển khai và có nhiều hình thức để thu hút các bạn nhiệt tình tham gia. Với tinh thần trách nhiệm cao, em luôn nhắc nhở các bạn đội viên trong Liên đội phát huy phong trào học tập, giữ vững nền nếp, chăm sóc bảo vệ các công trình măng non.

Các giờ sinh hoạt, hoạt động ngoài giờ được em tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, thu hút đông đảo các bạn đội viên nhi đồng tham gia như tổ chức sinh hoạt sao nhi đồng. Bên cạnh đó, Dung luôn là người tiên phong trong các phong trào “Kế hoạch nhỏ”, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Cô Lâm Thị Thảo Trang, Tổng phụ trách Đội trường Tiểu học Nguyễn Huệ nhận xét: “Sự hăng hái, năng nổ của Ngọc Dung là điều mà thầy cô, bạn bè trong trường đều thừa nhận. Hoạt động tốt, học tập giỏi, với nhiều năng khiếu là những ưu điểm của Ngọc Dung không phải bất cứ người Liên đội trưởng nào cũng có được”.

P. Mai
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 232
  • Khách viếng thăm: 230
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 19099
  • Tháng hiện tại: 2518485
  • Tổng lượt truy cập: 48892612