Cô giáo Mầm non tận tâm

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/06/2013 09:58
Tốt nghiệp Trung học Sư phạm năm 1996, cô Nguyễn Thị Kim Phụng về công tác ở Trường Mẫu giáo xã Phú Nhuận, sau đó được chuyển về dạy ở Trường Mầm non xã Thanh Hòa, huyện Cai Lậy. Mặc dù Trường Mẫu giáo xã Thanh Hòa còn nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất, nhưng cô vẫn luôn khắc phục khó khăn, gắn bó, tâm huyết với nghề đã chọn.
Cô giáo Mầm non tận tâm

Cô giáo Mầm non tận tâm

Một ngày làm việc của cô thường bắt đầu từ 6 giờ và  kết thúc sau 16 giờ 30 phút. Phần đông học sinh nơi đây là con của gia đình nông dân, giờ giấc sinh hoạt của bậc người lớn không cố định, đã hết giờ trông trẻ rất lâu nhưng nhiều gia đình vẫn chưa đến đón con về. Những lúc ấy cô phải ở lại cùng các cháu cho đến khi được gia đình rước các cháu về hết cô mới về nhà.

Để trẻ tiếp thu tốt nội dung của tiết học, ngoài những đồ dùng, giáo cụ truyền thống, cô còn thiết kế những bài dạy trên máy vi tính, tìm những hình ảnh sinh động minh họa để tạo cho trẻ sự hấp dẫn. Việc áp dụng công nghệ thông tin ban đầu rất mới và khó khăn, nhưng cô đã tự học hỏi, sưu tầm tư liệu cho giờ dạy giáo án điện tử.

Cô đã dành 2 tháng lương của mình để tự trang bị bộ máy vi tính cũ cho phần dạy học của mình. Từ khi áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, cô thấy các bé tiếp thu bài nhanh nhạy hơn, tiết học hiệu quả hơn, nhận được sự đồng tình của nhà trường, phụ huynh và các bé nên cô rất phấn khởi. 

Cô Nguyễn Thị Kim Phụng xứng đáng với lời khen ngợi của đồng nghiệp và phụ huynh học sinh: Cô giáo tận tâm!

Hồng Linh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 441
  • Khách viếng thăm: 436
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 104677
  • Tháng hiện tại: 1970456
  • Tổng lượt truy cập: 48344583