Kỳ thi ĐH-CĐ đợt 2 vào ĐH Tiền Giang diễn ra an toàn, nghiêm túc

Đăng lúc: Thứ tư - 10/07/2013 14:42
Trong 2 ngày 9 và 10-7, 1.344 thí sinh (tỷ lệ 80,77%) đã dự thi tại Trường Đại học Tiền Giang. Theo thống kê của Trường Đại học Tiền Giang, tỷ lệ dự thi các khối B, C và D1 năm nay của các thí sinh tăng 2,40% so với năm 2012. Cụ thể, trong năm nay có 691 thí sinh dự thi khối B (thi Toán, Sinh và Hóa; 125 thí sinh dự thi khối C (thi Địa, Sử và Ngữ Văn và 528 thí sinh dự thi khối D1 (thi Toán, Tiếng Anh và Ngữ Văn). Trong đó, số lượng thí sinh các khối B, D1 tăng khá nhiều so với năm 2012.
Kỳ thi ĐH-CĐ đợt 2 vào ĐH Tiền Giang diễn ra an toàn, nghiêm túc

Kỳ thi ĐH-CĐ đợt 2 vào ĐH Tiền Giang diễn ra an toàn, nghiêm túc

Đặc biệt, trong năm nay, số lượng thí sinh đến dự thi các buổi thứ 2 và 3 không thay đổi so với buổi thi thứ nhất ở cả 3 khối thi.

Theo nhận định của thí sinh các khối, đề thi các môn của các khối năm nay đều được thí sinh đánh giá là vừa sức. Đặc biệt, trong các đề thi Sử,  Địa (khối C) có hỏi đến khá nhiều vấn đề nóng của xã hội hiện nay. Các đề Toán của 2 khối B và D1, Sinh (khối B), Tiếng Anh (khối D1), Ngữ Văn (khối C và D1) cũng không quá khó khiến thí sinh khá tự tin.

Được biết, năm nay thứ tự môn thi của các khối B, C, D được Bộ GD-ĐT thay đổi. Theo đó, trước đây thứ tự môn thi khối B là Sinh, Toán, Hóa nay đổi thành Toán, Sinh, Hóa; khối C từ môn Ngữ văn, Sử, Địa lý được đổi thành Địa lý, Sử, Ngữ văn; khối D từ Ngữ Văn, Toán, Ngoại ngữ chuyển thành Toán, Ngoại ngữ, Ngữ văn.

Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc. Không có giám thị và thí sinh vi phạm quy chế thi.

Trong đợt thi này, hơn 30 sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Tiền Giang đã ra quân hỗ trợ các thí sinh trong những ngày thi. Các bạn cũng đã vận động được 1.000 suất cơm từ thiện hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

M.C
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 320
  • Khách viếng thăm: 317
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 23228
  • Tháng hiện tại: 2391653
  • Tổng lượt truy cập: 48765780