Phim về cuộc truy lùng bin Laden ra mắt các chính trị gia

Đăng lúc: Thứ bảy - 08/12/2012 10:29
Bộ phim về cuộc truy lùng trùm khủng bố Osama bin Laden của nữ đạo diễn Kathryn Bigelow sẽ có buổi ra mắt một số chính trị gia trong suất chiếu đặc biệt tại thủ đô Washington (Mỹ.

Theo Hollywood Reporter, bộ phim Zero Dark Thirty của Kathryn Bigelow sẽ trình chiếu tại Washington vào ngày 8.1.2013, vài ngày trước khi công chiếu rộng rãi tại Mỹ.

Hậu trường phim Zero Dark Thirty của đạo diễn Kathryn Bigelow - Ảnh: Reuters


Buổi chiếu phim đặc biệt này sẽ có sự xuất hiện của nữ đạo diễn Kathryn Bigelow và biên kịch Mark Boal. Cả hai sẽ tham gia thảo luận cùng các khách mời sau khi bộ phim trình chiếu xong.

Khách mời cho buổi chiếu phim này bao gồm một số chính trị gia (chưa tiết lộ nhân vật cụ thể), các nhà sản xuất, nhà báo…

Trước Zero Dark Thirty, một số phim cũng từng có những suất chiếu đặc biệt tương tự, chẳng hạn như Black Hawk Down của Ridley Scott vào năm 2001 hay The Sum of All Fears của Phil Alden Robinson và gần đây là Lincoln của Steven Spielberg.

Zero Dark Thirty sẽ phát hành rộng rãi tại Mỹ vào ngày 11.1.2013. Đây là bộ phim được kỳ vọng sẽ chinh phục tượng vàng Oscar. Trước đó, phim đã giành giải cao nhất của Hiệp hội phê bình phim New York và Hiệp hội các nhà phê bình phim quốc gia Mỹ (NBR).

Ngát Ngọc
(Theo Thanh Niên)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 397
  • Khách viếng thăm: 396
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 42444
  • Tháng hiện tại: 1908223
  • Tổng lượt truy cập: 48282350