Nóng hổi chuyện thời sự với Cù lao lúa

Đăng lúc: Thứ sáu - 14/12/2012 08:56
Nổi bật với bối cảnh nông thôn hiền hòa, Cù lao lúa tái hiện phần nào cuộc sống và con người của làng quê Nam bộ.

Bác sĩ Danh (diễn viên Lý Hùng) và Lụa (Phương Khánh) trong phim

Lấy bối cảnh chính là bến đò của xóm cù lao, bộ phim khơi gợi tình yêu quê hương xứ sở qua những câu chuyện rất đời thường.

Chuyện phim được bắt đầu khi Danh – một bác sĩ giỏi ở Sài Gòn về quê nội tại xóm cù lao làm bác sĩ trạm y tế nhỏ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh quyết định xây dựng cuộc đời mới tại đây khi gặp và yêu cô y tá Lụa. Song hành với mối tình Danh – Lụa còn là chuyện tình thăng trầm của Hai Ruộng và Mận.

Nhiều lần chuyện tình cảm của Danh – Lụa, Hai Ruộng – Mận đứng trên bờ vực thẳm nhưng với tình cảm chân thành, họ đã cùng nhau vun đắp, xây dựng nên cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.

Bên cạnh những câu chuyện được chuyển tải sinh động thông qua hình ảnh của thật thà, chất phác của ông Tư Đò, Bảy Rắn, bà Ba Của, ông bà Cả Cạo… phim còn mang đến những vấn đề thời sự nóng hổi của nông thôn. Đó là khuyến khích người dân thay đổi thói quen sử dụng cầu cá bằng nhà vệ sinh tự hủy, sử dụng bao cao su trong kế hoạch hóa gia đình, diệt lăng quăng và ngủ mùng phòng chống bệnh sốt xuất huyết…

Cù lao lúa lên sóng lúc 21g thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần từ ngày 17/12 trên kênh Today TV và SNTV. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lý Hùng, Phương Khánh, Đình Hiếu, Oanh Kiều, Hoàng Ny, Nguyễn Châu, Hùng Di…


Thanh Phúc
(Theo phunuonline.com.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 79
  • Khách viếng thăm: 78
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 53488
  • Tháng hiện tại: 2253777
  • Tổng lượt truy cập: 48627904