Tiệc buffet chay gây quỹ từ thiện

Đăng lúc: Thứ năm - 15/05/2014 08:29
Chiều ngày 12-5, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tiền Giang và Ban Từ thiện - xã hội chùa Tịnh Nghiêm (TP. Mỹ Tho) tổ chức tiệc buffet chay gây quỹ từ thiện.

Buổi tiệc chay với 46 món ăn nhanh mang tính đường phố như: nem hoa quả, gỏi cuốn, chả giò hải sản, bánh bèo Huế,…mang đầy đủ hương vị, thu hút đông đảo quý phật tử và các nhà hảo tâm tham gia, mỗi suất trị giá 30.000 đồng, toàn bộ số tiền bán vé thu được dùng để gây quỹ từ thiện.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại lễ Phật đản Liên Hiệp Quốc Vesak 2014 và giúp người yêu thích ăn chay có thêm cơ hội thưởng thức các món ăn được chế biến đầy hương vị. Đồng thời, thông qua tiệc buffet này giúp nhiều người hiểu thêm về lợi ích của việc ăn chay, góp phần bảo vệ môi trường.

Được biết đây là lần thứ 2 Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tiền Giang và Ban Từ thiện - xã hội chùa Tịnh Nghiêm tổ chức tiệc chay buffet nhằm gây quỹ từ thiện với các hoạt động như: tặng xe lăn, xe lắc, xe đạp, tặng học bổng cho học sinh nghèo….

Thời gian qua, Ban từ thiện - xã hội Phật giáo chùa Tịnh Nghiêm luôn hướng đến các hoạt động mang tính chất xã hội từ thiện, đã vận động các nhà hảo tâm, tăng ni, phật tử tặng hàng ngàn suất quà Tết, hàng trăm suất học bổng, xây dựng hàng chục ngôi nhà tình nghĩa, tình thương,…giúp những hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Văn Minh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 200
  • Khách viếng thăm: 198
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 51284
  • Tháng hiện tại: 2283834
  • Tổng lượt truy cập: 46251067