Triển khai Kế hoạch tổ chức Trại hè "Ước Mơ Hồng" liên tỉnh năm 2014

Đăng lúc: Thứ ba - 03/06/2014 15:48
Chiều 2-6, Ban Tổ chức Trại hè “Ước Mơ Hồng” năm 2014 tổ chức họp để triển khai Kế hoạch liên tịch tổ chức Trại hè “Ước Mơ Hồng” liên tỉnh Tiền Giang, An Giang, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Kiên Giang và Sóc Trăng. Ông Hồ Thanh Sơn, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì cuộc họp.

Được sự chấp thuận của UBND tỉnh Tiền Giang, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các tỉnh An Giang, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Kiên Giang và Sóc Trăng, thống nhất xây dựng Kế hoạch tổ chức Trại hè “Ước Mơ Hồng” liên tỉnh (lần thứ 14) năm 2014, tại tỉnh Tiền Giang.

Trại hè “Ước Mơ Hồng” nhằm nâng cao vai trò trách nhiệm của các cấp chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể trong việc thực hiện quyền của trẻ em, góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là đối với các đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn;

Biểu dương tinh thần vượt khó trong học tập và đời sống, tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được giao lưu, học hỏi, tham quan, vui chơi giải trí và có cơ hội được bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của mình.

536 trẻ em dự Trại hè “Ước Mơ Hồng” là học sinh các tỉnh Tiền Giang, An Giang, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Kiên Giang và Sóc Trăng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vừa học, vừa làm kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình; học sinh đang học tập tại trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật và các cơ sở giáo dục tình thương.

Thời gian tổ chức Trại hè “Ước Mơ Hồng” trong 3 ngày, từ 11-6 đến 13-6-2014, tại TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) với các nội dung: Biểu dương thành tích vượt khó học giỏi của thiếu nhi; Diễn đàn điều em muốn nói; Giao lưu văn hóa, trò chơi dân gian, năng khiếu và vận động; Triển lãm hình ảnh hoạt động bảo vệ và chăm sóc trẻ em; thưởng thức đặc sản và tham quan các điểm du lịch của Tiền Giang.

M.T
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 403
  • Khách viếng thăm: 398
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 75895
  • Tháng hiện tại: 1824795
  • Tổng lượt truy cập: 48198922