Lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà, chúc Tết

Đăng lúc: Thứ sáu - 24/01/2014 09:33
Ngày 23-1, ông Trần Thế Ngọc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng cán bộ lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và Ban Tôn giáo tỉnh đi thăm, tặng quà và chúc Tết các cơ sở tôn giáo trong tỉnh.
Ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết cán bộ, công nhân Công ty TNHH VBL.
Ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết cán bộ, công nhân Công ty TNHH VBL.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, Ban Từ thiện - Xã hội Phật giáo, Phân ban đặc trách Ni giới, Tòa Giám mục Mỹ Tho, Ủy ban Đoàn kết Công giáo, Dòng Nữ tu thánh Phaolô, Tòa thánh Cao Đài Chơn Lý, Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tiên Thiên, Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh và một số cơ sở thờ tự tôn giáo khác trong tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thế Ngọc đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc xuân an lành, vui tươi, hạnh phúc đến toàn thể chức sắc và đồng bào các tôn giáo trong tỉnh.

Đại diện chức sắc các tôn giáo đã bày tỏ lòng tri ân sự quan tâm của Đảng, chính quyền MTTQ, đoàn thể các cấp đã tôn trọng, tạo điều kiện để các tôn giáo và nhân dân thực hiện quyền tự do tín ngưỡng của mình.

Trước đó (ngày 22-1), Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các huyện Tân Phước, Cái Bè, Cai Lậy, Công ty TNHH VBL, Công ty Thủy sản Hùng Vương, Công ty cổ phần May Tiền Tiến.

* Ngày 22-1, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu, đã đến thăm, chúc Tết Huyện ủy, UBND huyện Gò Công Tây, Chợ Gạo, Châu Thành và Công ty Bê tông Ticco - KCN Mỹ Tho.

Ông Nguyễn Văn Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc Tết lãnh đạo Huyện ủy Châu Thành.
Ông Nguyễn Văn Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc Tết lãnh đạo Huyện ủy Châu Thành.

Lãnh đạo các địa phương và doanh nghiệp đã báo cáo tóm tắt với đoàn về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế trong năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2014 cùng công tác chăm lo tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân trong huyện hoặc doanh nghiệp mình phụ trách.

Ông Nguyễn Văn Danh ghi nhận những nỗ lực của các địa phương, doanh nghiệp trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế trong năm 2013 và trong việc chăm lo tết cho các đối tượng. Ông yêu cầu các địa phương và doanh nghiệp thực hiện đúng chỉ thị của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và ai cũng có điều kiện ăn tết tốt nhất.

* Ngày 23-1, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết và làm việc với UBND huyện Tân Phú Đông, Gò Công Đông, TX. Gò Công, TP. Mỹ Tho, Công ty Chăn nuôi Tiền Giang, Công ty Lương thực Tiền Giang và Công ty TNHH Thuận Phú.

Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lãnh đạo huyện Gò Công Đông.
Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lãnh đạo huyện Gò Công Đông.

Tại các buổi làm việc, thay mặt đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Khang ghi nhận những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương cùng các doanh nghiệp trong việc lãnh đạo, điều hành phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2013 và công tác chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 cho các đối tượng chính sách, người nghèo và các đối tượng xã hội khác…; đồng thời yêu cầu các địa phương, doanh nghiệp tổ chức đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 vui tươi, lành mạnh và an khang, thịnh vượng.

* Ngày 21-1, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết 11 đảng viên cao niên, 19 gia đình cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, 10 gia đình chính sách và 100 hộ nghèo của huyện Cai Lậy cùng 2 đơn vị: Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy và Trung đoàn Bộ binh 924 (trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh).

* Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Đại tá Nguyễn Quốc Diệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc tết 3 đơn vị thuộc Bộ Công an, có trụ sở làm việc trên địa bàn Tiền Giang gồm: Trại giam Phước Hòa, Trại giam Mỹ Phước, Trường Văn hóa II và các đơn vị: Bệnh xá, Phòng An ninh điều tra, Trại Tạm giam, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động… trực thuộc Công an tỉnh.

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh, Đại tá Nguyễn Quốc Diệp đã chúc cán bộ, chiến sĩ và gia đình đón Tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm, hạnh phúc…

* Sáng 23-1, ông Tô Minh Giới, Ủy viên chuyên trách Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ cùng ông Trần Văn Xê, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH và cán bộ UBND tỉnh đã đến thăm, tặng 200 phần quà Tết cho hộ chính sách, gia đình nghèo ở 2 xã Hậu Mỹ Bắc B (Cái Bè) và Tân Thuận Bình (Chợ Gạo), mỗi phần quà 300.000 đồng tiền mặt.

Ông Tô Minh Giới tặng quà cho bà con xã Tân Thuận Bình, huyện Chợ Gạo.
Ông Tô Minh Giới tặng quà cho bà con xã Tân Thuận Bình, huyện Chợ Gạo.

Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết hộ chính sách và hộ nghèo của 13 tỉnh, thành trong khu vực, mỗi tỉnh 200 phần quà, mỗi phần 300.000 đồng tiền mặt.


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 224
  • Khách viếng thăm: 207
  • Máy chủ tìm kiếm: 17
  • Hôm nay: 8549
  • Tháng hiện tại: 2241099
  • Tổng lượt truy cập: 46208332