Lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà và chúc Tết

Đăng lúc: Thứ tư - 15/01/2014 09:04
Ngày 14-1, ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ bộ đội Biên phòng, các đơn vị Công an tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và 5 gia đình chính sách tiêu biểu cùng 111 hộ nghèo, người cao tuổi ở phường 4, TP. Mỹ Tho.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang tặng quà mừng thọ 5 cụ tròn 90 tuổi ở phường 4, TP. Mỹ Tho.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang tặng quà mừng thọ 5 cụ tròn 90 tuổi ở phường 4, TP. Mỹ Tho.

Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống cán bộ, chiến sĩ Biên phòng và các đối tượng chính sách, hộ nghèo và người cao tuổi. Chủ tịch rất phấn khởi về những thành tích bảo vệ chủ quyền biên giới biển trong năm 2013 của bộ đội Biên phòng tỉnh và mức sống của các hộ chính sách đều ngang bằng hoặc khá hơn mức sống trung bình của người dân trên địa bàn...

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ Biên phòng tỉnh và các gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi đón năm mới hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, an khang, thịnh vượng.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm hỏi và động viên tinh thần sẵn sàng chiến đấu bảo vệ trị an của Ban Giám đốc cùng cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt và Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy.

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị công an tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, đấu tranh phòng, chống tội phạm có hiệu quả, bảo đảm an ninh trật tự, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 để mọi người dân được hưởng cái Tết bình an, vui vẻ, hạnh phúc.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Chủ tịch BND tỉnh động viên tập thể y, bác sĩ nỗ lực chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân trong dịp Tết.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, tỉnh tổ chức 16 đoàn cán bộ lãnh đạo đến thăm, chúc Tết 80 gia đình chính sách tiêu biểu trong tỉnh và tặng mỗi hộ 1 phần quà Tết trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà 40 đơn vị tập trung trong dịp Tết trên địa bàn tỉnh.

Thủy Hà
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

tặng quà, chúc Tết

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 368
  • Khách viếng thăm: 364
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 67457
  • Tháng hiện tại: 165189
  • Tổng lượt truy cập: 49311666