Bổ sung 3 xã vào danh sách các xã điểm xây dựng nông thôn mới

Đăng lúc: Thứ hai - 05/08/2013 08:15
UBND tỉnh đã chấp thuận đề xuất của Thường trực Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới tỉnh, bổ sung 3 xã Phú kiết (Chợ Gạo), Tân Điền (Gò Công Đông) và Mỹ Phong (TP.Mỹ Tho) vào danh sách các xã điểm chỉ đạo xây dựng nông thôn mới (NTM) của tỉnh; đồng thời chuyển xã Tân Thới (Tân Phú Đông) và xã Bình Xuân (TX.Gò Công) sang danh sách các xã bổ sung để chỉ đạo xây dựng NTM.
Ảnh minh họa (P.L).

Ảnh minh họa (P.L).

Như vậy, các xã điểm để chỉ đạo xây dựng NTM của tỉnh hiện nay là 11 xã: Tân Thanh (Cái Bè), Tam Bình (Cai Lậy), Tân Hội Đông (Châu Thành), Tân Hòa Thành (Tân Phước), Tân Mỹ Chánh và Mỹ Phong (TP.Mỹ Tho), Phú Kiết và Thanh Bình (Chợ Gạo), Bình Nhì (Gò Công Tây), Bình Nghị và Tân Điền (Gò Công Đông).

Việc thay đổi, bổ sung xã điểm xây dựng NTM của tỉnh dựa trên cơ sở kết quả khảo sát, đánh giá mức độ đạt được các tiêu chí quốc gia về xây dựng NTM của các xã điểm của Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM của tỉnh.

Thường trực Ban Chỉ đạo sẽ đề xuất UBND tỉnh công bố danh sách điều chỉnh các xã điểm. Trên cơ sở đó công bố lộ trình hoàn thành các tiêu chí cho từng xã, nêu rõ mỗi năm phải đạt được bao nhiêu tiêu chí để đến năm 2015 có ít nhất 10 xã đạt 19 tiêu chí của Bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng NTM theo mục tiêu đề ra của Nghị quyết của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ IX.


(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 199
  • Khách viếng thăm: 194
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 53860
  • Tháng hiện tại: 2610303
  • Tổng lượt truy cập: 48984430