Độc đáo dịch vụ "khắc chữ dưa hấu ngày Tết" của sinh viên Trường ĐH Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/02/2013 10:10
Những ngày cận Tết, chúng tôi đi ngang cổng Trường ĐH Tiền Giang (TGU) và bắt gặp nhiều sinh viên đang cặm cụi khắc chữ trang trí dưa hấu ngày Tết cho khách hàng. Đây là dịch vụ làm thêm ngày tết của sinh viên Trường ĐH Tiền Giang.

Bạn Ngọc Huyền (CĐ GDTH 11A) cũng bộc bạch thêm: "Tết sắp đến, mọi người luôn muốn có cặp dưa hấu thật đẹp để chưng ngày tết, chúng em sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng em nhận khắc chữ dưa hấu, có rất nhiều kiểu chữ: chữ Thọ, chữ Phước, chữ Lộc, đặc biệt có kiểu chữ 3 trong 1 rất đẹp. Đảm bảo khách hàng sẽ có 1 cặp dưa hấu vừa đẹp vừa lạ để chưng ngày Tết!".

Còn bạn Mai Ly (CĐ Mầm non 1B) cho biết: "Chương trình khắc chữ trang trí dưa hấu phục vụ ngày Tết  là ý tưởng của thầy Trương Trần Phương (Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp chỉ cho chúng em. Chúng em rất thích công việc này".

Thầy Trương Trần Phương vui vẻ cho biết: "Sản phẩm được điêu khắc bởi sinh viên TGU không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hương vị của dưa, nên sau khi cúng các bạn cứ yên tâm mà thưởng thức. Sản phẩm có thể dùng để biếu, mua đặt cúng Tết, tất niên .v.v... Giá ưu đãi cho khách hàng đặt số lượng nhiều. Có thể khắc chữ theo yêu cầu của khách hàng, giá cả tùy độ khó...Trung bình khắc chữ một trái dưa hấu khoảng 25.000 đồng tiền công".

Những trái dưa nặng từ 2-10 kg được bàn tay các bạn sinh viên điêu khắc tỉ mỉ, trang trí những hình ảnh thật ý nghĩa, những lời chúc năm mới và những lời cầu tài lộc, an khang, năm mới phát tài, phát lộc và gặp nhiều may mắn.

Vĩnh Sơn
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 373
  • Khách viếng thăm: 371
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 75269
  • Tháng hiện tại: 1716682
  • Tổng lượt truy cập: 48090809