Tổng kết và trao giải cuộc thi vẽ tranh dành cho học sinh tiểu học tỉnh Tiền Giang

Đăng lúc: Chủ nhật - 20/01/2013 12:25
VNTG - Cuộc thi vẽ tranh dành cho học sinh tiểu học với chủ đề “Em yêu tính thật thà”“Vì rừng ngập mặn ven biển” do Hội Văn học Nghệ thuật Tiền Giang tổ chức với sự tài trợ của Dự án VACI-P.40 và SGF-07 sau hơn 3 tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được trên 1.000 tác phẩm dự thi của 64 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Ban Giám khảo đã chọn ra 40 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải thưởng từ 100 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo.
Ngày 19-01-2013, tại trường Tiểu học Phú Đông (huyện Tân Phú Đông), Ban Tổ chức đã tiến hành tổng kết trao giải cuộc thi và phát động chương trình mỗi người trồng một cây xanh vì rừng ngập mặn ven biển. Đến dự có Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Chu Hồi - Chủ tịch Hội Biển đảo Việt Nam, Trưởng ban điều phối quốc gia chương trình “Rừng ngập mặn ven biển cho tương lai”, ông Phạm Trọng Thịnh - Phân viện trưởng Phân viện rừng Nam bộ, bà Huỳnh Thị Thu Trang - Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ nghệ Tiền Giang, Tổng biên tập Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang cùng đông đảo các thầy cô và các em học sinh đoạt giải cuộc thi.

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Chu Hồi trao giải nhì chủ đề “Vì rừng ngập mặn ven biển”
 
 
Nhà văn Thu Trang trao giải tập thể
 
Kết quả, cuộc thi không có giải Nhất. Ở chủ đề “Em yêu tính thật thà”, giải Nhì được trao cho em Phạm Minh Anh (Lớp 5/5, Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương) và em Nguyễn Thị Trúc Ly (Lớp 4/3, Trường Tiểu học Nguyễn Huệ). Ở chủ đề “Vì rừng ngập mặn ven biển” giải Nhì được trao cho em Trần Ngọc Vân An (Lớp 4/1, Trường Tiểu học Tam Hiệp) và em Đỗ Ngọc Thùy Duyên (Lớp 5/4, Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã chọn trao 6 giải Ba và 30 giải khuyến khích cho các cây cọ nhí. Giải tập thể được trao cho Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương, Trường Tiểu học Thái Sanh Hạnh và Trường Tiểu học Phú Đông với thành tích có nhiều tác phẩm chất lượng tốt tham gia cuộc thi.



Đại biểu và các em học sinh đạt giải tham gia trồng cây ở bãi biển Phú Tân.
Lê Văn
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 217
  • Khách viếng thăm: 213
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 17557
  • Tháng hiện tại: 2516943
  • Tổng lượt truy cập: 48891070