Chợ Gạo: Tổ chức Hội thi vẽ tranh mừng xuân mới

Đăng lúc: Thứ sáu - 15/02/2013 12:32
Ngày 6/2/2013, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Chợ Gạo, Ban tổ chức Hội xuân huyện Chợ Gạo phối hợp Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện tổ chức hội thi vẽ tranh cho học sinh các khối lớp Trung học cơ sở và Tiểu học. Đây là một trong những hoạt động chào mừng năm mới Xuân Quý Tỵ 2013.
Hội thi thu hút sự tham gia của 35 đơn vị, mỗi đơn vị cử một em tham gia, tại đây thí sinh tham dự hội thi sẽ vẽ một bức tranh với chủ đề " Ngày tết quê em". Đây là năm đầu tiên Ban tổ chức Hội xuân huyện Chợ Gạo tổ chức thi vẽ tranh trên giá, kết quả sau thời gian thực hiện phần thi của mình, các đội đã hoàn thành xong nhiều bức tranh thật hấp dẫn với nhiều màu sắc khác nhau về hoạt động vui xuân đón tết của người dân địa phương. Hội thi được xem một sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các em gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, thể hiện ước mơ, sở thích qua từng nét vẽ; đồng thời giúp bồi đắp tâm hồn, khơi gợi trong các em lòng tự hào, tình yêu quê hương, dân tộc.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất khối Trung học cơ sở (THCS) cho Trường THCS Hòa Định, giải nhì THCS Thanh Bình, giải ba THCS Đăng Hưng Phước. Về khối tiểu học, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Trường Tiểu học Phú Kiết. Sau hội thi, những tác phẩm đạt giải sẽ được trưng bày triển lãm tại Hội xuân huyện.


(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 234
  • Khách viếng thăm: 233
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 3150
  • Tháng hiện tại: 2502536
  • Tổng lượt truy cập: 48876663