Sở GD&ĐT: Tổng kết năm học 2012 - 2013

Đăng lúc: Thứ sáu - 09/08/2013 08:04
Ngày 8-8, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ tổng kết năm học 2012 - 2013. Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể và cá nhân.

Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể và cá nhân.

Trong năm học qua, các cuộc vận động và phong trào thi đua ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả rõ rệt. Đặc biệt là việc thực hiện Cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” đã thật sự phát huy tác dụng, tạo được sự đồng tình trong toàn xã hội, được đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên và học sinh tích cực hưởng ứng, góp phần ngăn chặn và khắc phục các hiện tượng tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục.

Chất lượng giáo dục toàn diện được duy trì ổn định, các nơi đã thực hiện tốt chương trình giáo dục các cấp, đặc biệt là giáo dục phổ thông. Mạng lưới trường, lớp được chú ý phát triển theo hướng kiên cố hóa, chuẩn hóa và hiện đại hóa, đáp ứng yêu cầu giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh. Quy mô giáo dục - đào tạo cũng được phát triển khá hợp lý, ổn định.

Toàn ngành đã nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục Mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục chuyên nghiệp và giáo dục thường xuyên. Ngành đã có biện pháp tích cực nhằm xây dựng và củng cố đội ngũ nhà giáo, giữ vững kỷ cương, nền nếp trong hoạt động; nâng cao chất lượng học sinh các cấp học và giảm số lượng học sinh bỏ học…

Tại buổi lễ, nhiều cá nhân, tập thể đã nhận Huân chương, Bằng khen của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD-ĐT và của UBND tỉnh. Trong đó, có 2 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng III; 2 cá nhân và 1 tập thể nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 4 tập thể và 4 cá nhân nhận Bằng khen của Bộ GD-ĐT. UBND tỉnh đã tặng 30 Cờ và 10 Bằng khen cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học qua.

Minh Châu
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 355
  • Khách viếng thăm: 338
  • Máy chủ tìm kiếm: 17
  • Hôm nay: 15567
  • Tháng hiện tại: 15567
  • Tổng lượt truy cập: 49162044