Trường THPT Chuyên Tiền Giang: Khai giảng năm học mới

Đăng lúc: Thứ ba - 03/09/2013 08:21
Ngày 31-8, Trường THPT Chuyên Tiền Giang tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013 - 2014. Ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc trao thưởng cho các học sinh đạt từ 27 điểm trở lên trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc trao thưởng cho các học sinh đạt từ 27 điểm trở lên trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua.

Trong năm học qua, Trường THPT Chuyên Tiền Giang tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua do ngành phát động bằng nhiều hình thức thiết thực, phù hợp. Kết quả, tập thể nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Cụ thể: Tỷ lệ học sinh giỏi đạt 69,7%; tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT 100%; có 99,14 % học sinh đạt điểm sàn trên đại học, trong đó có 9 học sinh đạt từ 27 điểm trở lên… Học sinh của trường còn lãnh nhiều giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia, khu vực và cấp tỉnh, cụ thể: lãnh 8 giải học sinh giỏi cấp quốc gia (4 giải III, 4 giải Khuyến khích); 24 Huy chương Olympic 30-4 (8 HCV, 11 HCB và 5 HCĐ); 4 giải máy tính cầm tay cấp khu vực…

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc đánh giá cao những thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học qua; đồng thời yêu cầu giáo viên và học sinh nhà trường tập trung thực hiện tốt các nội dung: Xây dựng tập thể sư phạm nhà trường ngày càng vững mạnh, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục; các thầy, cô giáo làm tốt việc truyền đạt kiến thức gắn với giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh…

Dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường khen thưởng 57 học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi đại học, tuyển sinh lớp 10 THPT và những học sinh đạt giải cao trong các phong trào.

Ngay sau lễ khai giảng, học sinh đã có buổi giao lưu với các cựu học sinh của trường, được chia sẻ kinh nghiệm học tập, quá trình phấn đấu để thành công. Các cựu học sinh còn tặng cho thư viện trường 25 đầu sách (trên 100 quyển).

Minh Châu
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 431
  • Khách viếng thăm: 404
  • Máy chủ tìm kiếm: 27
  • Hôm nay: 5294
  • Tháng hiện tại: 1754194
  • Tổng lượt truy cập: 48128321