Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh

Đăng lúc: Thứ hai - 23/12/2013 08:15
Ngày 18-12, Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc cùng đoàn cán bộ lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Ban Tôn giáo tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Mỹ Tho, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Dòng Nữ tu thánh Phaolô và Ban Đại diện Hội thánh Tin Lành tỉnh tại TX. Gò Công nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2013.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc trao hoa chúc mừng Giáng sinh đến đức Tổng Giám mục Phó Bùi Văn Đọc.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc trao hoa chúc mừng Giáng sinh đến Tổng Giám mục Phó Bùi Văn Đọc.

Ông Trần Thế Ngọc đánh giá cao vai trò của các vị chức sắc Công giáo và Tin Lành trong việc cổ động đồng bào giáo dân tích cực hưởng ứng các cuộc vận động lớn của Đảng và Nhà nước. Với tinh thần kính Chúa yêu nước cao cả, đồng bào giáo dân đã góp sức không nhỏ vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà. Nhân dịp Lễ Giáng sinh, Bí thư Tỉnh ủy trân trọng gửi lời chúc mừng an lành, hạnh phúc đến toàn thể chức sắc và đồng bào giáo dân trong tỉnh.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng hoa và quà lưu niệm của tỉnh chúc mừng Giám mục Bùi Văn Đọc vừa được Tòa thánh Vatican bổ nhiệm làm Tổng Giám mục Phó Tổng Giáo phận TP. Hồ Chí Minh và được bầu làm Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam nhiệm kỳ 2013 - 2016.

Tổng Giám mục Phó Bùi Văn Đọc cảm ơn lãnh đạo các cấp trong tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để ông hoàn thành nhiệm vụ Giám mục Giáo phận Mỹ Tho suốt 15 năm qua và cho rằng tuy nhận công tác mới, nhưng ông vẫn tiếp tục ủng hộ các hoạt động kính Chúa yêu nước tại Tiền Giang.

Thủy Hà
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 203
  • Hôm nay: 42443
  • Tháng hiện tại: 2598886
  • Tổng lượt truy cập: 48973013