Đoàn Báo chí quốc tế khảo sát du lịch Việt Nam đến Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ tư - 16/07/2014 08:15
Ngày 15-7, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã có buổi đón tiếp Đoàn báo chí quốc tế (Presstrip) khảo sát du lịch Việt Nam. Tham gia đoàn là đại diện các hãng thông tấn, báo chí quốc tế lớn, có uy tín như CNN, NHK; đại diện cơ quan báo chí từ một số thị trường trọng điểm, tiềm năng của du lịch Việt Nam như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Philippine, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Úc, Nga, Pháp, Ý, Đức; Ngoài ra, còn có Đài Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam.
Đoàn Báo chí quốc tế khảo sát du lịch tại Tiền Giang.
Đoàn Báo chí quốc tế khảo sát du lịch tại Tiền Giang.

Đây là Đoàn Báo chí quốc tế đã từng tham dự Họp báo quốc tế quảng bá Chiến dịch "Exciting Viet Nam": Việt Nam - Điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn, diễn ra tại Hà Nội vào ngày 9-7 vừa qua. Sau đó, đoàn đã tiến hành chuyến khảo sát du lịch Việt Nam qua các tỉnh, thành trong cả nước như: Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh và Tiền Giang.

Tại Tiền Giang, Đoàn Báo chí quốc tế đã được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch báo cáo sơ nét về tình hình du lịch của tỉnh và giới thiệu một số địa điểm du lịch hấp dẫn của Tiền Giang như: Khu du lịch Cái Bè, khu du lịch Thới Sơn, khu du lịch Đồng Tháp Mười (huyện Tân Phước), biển Tân Thành... Sau đó, đoàn đã đi khảo sát thực tế tại khu du lịch Thới Sơn.

Thông qua chương trình khảo sát tại một số tỉnh, thành của cả nước, trong đó có Tiền Giang là trọng điểm du lịch nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch của Việt Nam tới các cơ quan thông tấn, báo chí quốc tế. Qua đó quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tới người dân và khách du lịch tiềm năng ở các nước. Đồng thời, để các hãng thông tấn, báo chí nước ngoài thông tin chính xác, kịp thời về tình hình thực tế du lịch ở Việt Nam; tuyên truyền, giới thiệu về các điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn, thân thiện của Việt Nam.

Phương Nghi
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 219
  • Khách viếng thăm: 217
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 47236
  • Tháng hiện tại: 2492126
  • Tổng lượt truy cập: 48866253