Một bé trai hơn 2 tuổi bị bỏ rơi

Đăng lúc: Thứ năm - 17/07/2014 09:22
Chiều 16-7, Trung tâm công tác xã hội tỉnh tiếp nhận 1 bé trai hơn 2 tuổi bị bỏ rơi tại phường 5, TP. Mỹ Tho với đặc điểm: da trắng, tóc ngắn, cân nặng khoảng 12 kg, gần bàn chân phải có vết sẹo khoảng 1cm, bé đang bị sốt nhẹ, sổ mũi. Khi được phát hiện, bé mặc áo thun nữ sọc xanh, không có mặc quần.
Bé trai bị bỏ rơi.
Bé trai bị bỏ rơi.

Ông Trần Tuấn Nam, cán bộ LĐ-TB&XH phường 5 cho biết, bé bị bỏ rơi khu vui chơi trẻ em Bombi House (số 300, đường Lý Thường Kiệt, khu phố 5, TP. Mỹ Tho).

Theo anh Dương Văn Hạnh, quản lý khu vui chơi này cho biết: Vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 15-7, một người đàn ông khoảng 30 tuổi, mặc quần kaki ngắn, áo thun, chạy xe Dream chở bé đến bỏ trước cổng khu vui chơi, bé tự chạy vào bên trong còn người đàn ông đó cười với bé rồi bỏ đi. Nghĩ là bé có người thân trong khu vui chơi nên tôi không để ý.

Đến khoảng 18 giờ 30 phút, anh Hạnh thấy bé khóc nhưng không có ai là người thân nên giữ lại và tìm người thân của bé. Đến hơn 20 giờ không thấy ai đến đón bé về, anh Hạnh đã điện thoại báo với Công an phường 5, đồng thời giữ và chăm sóc bé.

Đến sáng 16-7, vẫn không có ai đến đón bé về nên anh Hạnh đã đưa bé đến UBND phường 5 nhờ giải quyết. Chiều ngày 16-7, UBND phường 5 đã giao bé cho Trung tâm công tác xã hội tỉnh chăm sóc, nuôi dưỡng.

 Bé trai bị bỏ rơi đang được chăm sóc tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh.
Bé trai bị bỏ rơi đang được chăm sóc tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Châu, Phó Giám đốc Trung tâm công tác xã hội tỉnh cho biết: Qua thông tin trên báo chí, ai là thân nhân của bé vui lòng đến Trung tâm công tác xã hội tỉnh đón bé về. Trong vòng 1 tháng kể từ ngày thông báo nếu không có thân nhân đến nhận, trung tâm sẽ ra quyết định bảo trợ bé và thực hiện các quy định bảo trợ mà thân nhân không được quyền thắc mắc về sau.

Thủy Hà
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 197
  • Khách viếng thăm: 195
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 9522
  • Tháng hiện tại: 2454412
  • Tổng lượt truy cập: 48828539