Đại hội Đảng bộ huyện Gò Công Tây lần thứ X (nhiệm kỳ 2010 - 2015): Ông Phạm Văn Mười đắc cử chức danh Bí thư Huyện ủy

Đăng lúc: Thứ bảy - 31/07/2010 14:54
Bà Trần Thị Kim Cúc, Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen cho Đảng bộ huyện.

Bà Trần Thị Kim Cúc, Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen cho Đảng bộ huyện.

Ngày 28/7, tại Hội trường UBND huyện đã diễn ra ngày làm việc thứ nhất, Đại hội Đảng bộ huyện Gò Công Tây lần thứ X (nhiệm kỳ 2010 - 2015). Đại hội đã triệu tập 249 đại biểu chính thức đại diện cho gần 2.270 đảng viên toàn Đảng bộ về dự. Bà Trần Thị Kim Cúc, Bí thư Tỉnh ủy và ông Trần Thế Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ huyện Gò Công Tây đã lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng Đảng ở địa phương nên được Tỉnh ủy tặng bằng khen Đảng bộ huyện có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2005 - 2010. Với tinh thần tiến công, phát huy mọi nguồn lực, khắc phục khó khăn, Đại hội Đảng bộ huyện Gò Công Tây lần thứ X đã đề ra chỉ tiêu phấn đấu trong 5 tới của huyện là: tăng GDP bình quân hàng năm đạt 9,05%; thu nhập bình quân đầu người tương đương 1.091 USD/năm; tỷ lệ hộ nghèo giảm còn dưới 8%; 100 % hộ dân sử dụng điện và 95% hộ sử dụng nước sạch...

Kết thúc ngày làm việc thứ nhất, Đại hội Đảng bộ huyện Gò Công Tây lần thứ X đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới gồm 39 đồng chí. Ban chấp hành mới đã họp phiên đầu tiên để bầu ra Ban Thường vụ gồm 13 đồng chí; Ủy ban kiểm tra gồm 7 đồng chí và bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra. Ông Phạm Văn Mười đắc cử chức danh Bí thư Huyện ủy; các phó Bí thư là ông  Ngô Văn Tuấn và ông Hùynh Hữu Thành; ông Phan Văn Lẹ là Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra.

Tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Hưởng, Bí thư huyện ủy Gò Gông Tây nhiệm kỳ 2005 - 2010 cho biết: "Trong nhiệm kỳ qua, điều làm được tâm đắc nhất của Đảng bộ huyện là đã lãnh đạo thực hiện tốt việc phát triển mạng lưới giao thông nông thôn. Hiện 100% xã có đường nhựa đến trung tâm và đường đan các khu dân cư, từ đó làm thay đổi diện mạo nông thôn, kéo gần khoảng cách giữa nông thôn với thành thị. Điều mà chúng tôi còn trăn trở là vấn đề thủy lợi. Gò Công Tây là một huyện nông nghiệp với trồng trọt và chăn nuôi là chính. Tuy nhiên, mạng lưới thủy lợi của địa phưng còn yếu kém, làm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Do đó, xây dựng và hoàn thiện hệ thống thủy lợi phục vụ tốt cho phát triển nông nghiệp là điều mà chúng tôi kỳ vọng đối với Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới".

Thủy Hà
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 210
  • Hôm nay: 21230
  • Tháng hiện tại: 2520616
  • Tổng lượt truy cập: 48894743