Xã Thân Cửu Nghĩa biểu dương mô hình tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Đăng lúc: Thứ hai - 16/08/2010 08:43
Xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành vừa tổ chức hội nghị biểu dương mô hình tiêu biểu trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2010.

Đại biểu tham dự được nghe khái quát ý nghĩa truyền thống các ngày 19/8, 15/10, 18/11 và việc thực hiện phong trào "một tăng - bốn giảm", nghe báo cáo kết quả thực hiện và đánh giá phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc", phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", chương trình "1 tăng 4 giảm" giai đoạn năm 2009 - 2010 và những mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới.

Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2010, tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn xã giảm 37 vụ so cùng kỳ năm 2009, tình trạng trẻ em vi phạm pháp luật và tham gia tệ nạn xã hội không xảy ra. Toàn xã có 7/7 khu dân cư tiên tiến, 7 ấp đều đạt danh hiệu văn hóa, hơn 95% người dân trong xã được phổ biến kiến thức pháp luật, đa số người dân đã nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông, góp phần giảm tai nạn giao thông so cùng kỳ năm 2009 được 3 vụ. Xã đã xây dựng được 7 mô hình nổi bật như mô hình tủ sách pháp luật, câu lạc bộ an toàn giao thông, câu lạc bộ nữ cao tuổi, tuổi trẻ hôm nay với vệ sinh môi trường, dạy nghề nông thôn, nghề truyền thống và câu lạc bộ phổ biến giáo dục pháp luật.

Hội nghị cũng được nghe nhiều báo cáo điển hình của đại diện tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào, nhiều ý kiến đóng góp để tiếp tục xây dựng phong trào thêm vững mạnh.

Dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho 8 tập thể và 14 cá nhân đã có nhiều thành tích trong phong trào " Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" .

Trung Tín
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 191
  • Khách viếng thăm: 184
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 7412
  • Tháng hiện tại: 2563855
  • Tổng lượt truy cập: 48937982