Công ty VBL: Triển khai Chương trình "1 phút tiết kiệm triệu niềm vui"

Đăng lúc: Thứ sáu - 05/09/2014 15:27
Vừa qua, tại Nhà Văn hóa TP. Mỹ Tho, Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL) tổ chức lễ triển khai Chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” năm 2014 với chủ đề “Cùng hành động”. Tham gia buổi lễ triển khai có 200 tình nguyện viên là sinh viên của Trường Đại học Tiền Giang và 100 tình nguyện viên là nhân viên của Công ty TNHH BVL Tiền Giang.
Khởi công xây dựng đài nước tại xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy.
Khởi công xây dựng đài nước tại xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy.

Chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” năm 2014 với chủ đề “Cùng hành động” được chính thức khởi động vào ngày 22-3-2014 (Ngày Nước thế giới) tại TP. Hồ Chí Minh. Sau TP. Hồ Chí Minh, chương trình tiếp tục được triển khai thực hiện tại tỉnh Quảng Nam, TP. Cần Thơ và tỉnh Tiền Giang. Sau đó, chương trình sẽ được Công ty VBL tiếp tục triển khai thực hiện tại tất cả các tỉnh, thành phố có văn phòng và nhà máy của công ty.

Ngày 31-8, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) đã khởi công xây đài nước và nâng cấp hệ thống ống dẫn nước tại ấp 1, xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy (ảnh).

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” của Công ty VBL tài trợ nhằm góp phần nâng cao ý thức tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước trong cộng đồng.

Tại buổi lễ triển khai chương trình, Công ty VBL đã trao cho tỉnh tiền Giang 300 triệu đồng, hỗ trợ xây dựng đài nước và hệ thống ống dẫn cho dân cư ấp 1, xã Thạnh Lộc (huyện Cai Lậy). Đây là công trình đài nước thứ hai được xây dựng trên địa bàn tỉnh bằng nguồn kinh phí tài trợ từ Chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” của Công ty VBL.

Sau buổi lễ triển khai, các tình nguyện viên đã tham gia đi bộ và chạy xe đạp diễu hành qua các đường phố của TP. Mỹ Tho, nhằm tuyên truyền góp phần nâng cao ý thức tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước trong cộng đồng.

Hữu Nghị - P. Mai
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 170
  • Khách viếng thăm: 168
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 38454
  • Tháng hiện tại: 2537840
  • Tổng lượt truy cập: 48911967