Công ty Cổ phần may Mỹ Tho phấn đấu tăng sản lượng gấp đôi năm 2009

Đăng lúc: Thứ hai - 22/02/2010 14:09
Vừa qua, ông Nguyễn Văn Đức, Giám đốc Công ty cổ phần may Mỹ Tho cho biết: Doanh nghiệp tập trung đổi mới quản lý, mở rộng thị trường, phấn đấu khắc phục và vượt qua suy giảm kinh tế, dồn sức để năm 2010 đạt sản lượng 2,2 triệu sản phẩm may mặc, doanh thu 14,5 tỉ đồng, tăng gấp đôi năm 2009.

Trước mắt, Công ty kiện toàn lại bộ máy quản lý, nâng cao năng suất lao động, phát động rộng rãi các đợt thi đua yêu nước trong công nhân lao động gắn với đảm bảo đời sống và an sinh xã hội, chú trọng thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của đối tác cũng như nâng sức cạnh tranh của thương hiệu "may Mỹ Tho" trên thị trường. Bên cạnh đó, tăng cường mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm thị trường và khách hàng nhằm ký kết thêm nhiều hợp đồng mới ngay từ đầu năm, đảm bảo tăng trưởng cũng như việc làm và thu nhập ổn định cho công nhân. Ngoài thị trường truyền thống Hoa Kỳ, năm nay Công ty đã mở rộng sang các thị trường mới như: Hàn Quốc, EU...

Trong tháng 1/2010, công ty đã thực hiện được trên 150.000 sản phẩm may mặc với doanh thu 2,2 tỉ đồng, tăng gấp ba lần cùng kỳ năm trước,đồng thời đã ký được các hợp đồng mới đảm bảo việc làm cho công nhân lao động đến nửa đầu năm 2010.

Cẩm Sơn
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 230
  • Khách viếng thăm: 225
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 29436
  • Tháng hiện tại: 2528822
  • Tổng lượt truy cập: 48902949