Trước mắt, Công ty kiện toàn lại bộ máy quản lý, nâng cao năng suất lao động, phát động rộng rãi các đợt thi đua yêu nước trong công nhân lao động gắn với đảm bảo đời sống và an sinh xã hội, chú trọng thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của đối tác cũng như nâng sức cạnh tranh của thương hiệu "may Mỹ Tho" trên thị trường. Bên cạnh đó, tăng cường mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm thị trường và khách hàng nhằm ký kết thêm nhiều hợp đồng mới ngay từ đầu năm, đảm bảo tăng trưởng cũng như việc làm và thu nhập ổn định cho công nhân. Ngoài thị trường truyền thống Hoa Kỳ, năm nay Công ty đã mở rộng sang các thị trường mới như: Hàn Quốc, EU...
Trong tháng 1/2010, công ty đã thực hiện được trên 150.000 sản phẩm may mặc với doanh thu 2,2 tỉ đồng, tăng gấp ba lần cùng kỳ năm trước,đồng thời đã ký được các hợp đồng mới đảm bảo việc làm cho công nhân lao động đến nửa đầu năm 2010.
Mã an toàn:
Ý kiến bạn đọc