103.000 hội viên nông dân thực hiện tốt phần việc đăng ký làm theo Bác

Đăng lúc: Thứ hai - 03/06/2013 14:29
Vừa qua, tại Nhà văn hóa xã Tân Hưng (Cái Bè), Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Thông tri 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
103.000 hội viên nông dân thực hiện tốt phần việc đăng ký làm theo Bác

103.000 hội viên nông dân thực hiện tốt phần việc đăng ký làm theo Bác

Hội Nông dân tỉnh đã đưa ra chủ đề: “Đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm, tiết kiệm, trung thực, kỷ cương và hiệu quả” để từng cán bộ, công chức và hội viên đăng ký phấn đấu thực hiện.

Đặc biệt, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh đã biên soạn đề cương tuyên truyền “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” để cán bộ và hội viên cùng thi đua thực hiện.

Hội còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền gắn với đẩy mạnh các phong trào lớn của Hội như: “Phong trào thi đua nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, làm giàu chính đáng”;

Phối hợp với các ban, ngành, địa phương tổ chức tuyên truyền, kể chuyện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... thu hút hàng chục ngàn lượt cán bộ, hội viên tham gia.

Toàn tỉnh có trên 167.000 hội viên đăng ký làm theo Bác, qua bình xét có 103.000 hội viên thực hiện tốt những phần việc đã đăng ký.

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, có 3 tập thể và 20 cá nhân điển hình tiên tiến được tuyên dương, khen thưởng.

Nhân dịp này Hội đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 320 đối tượng chính sách, người nghèo của 2 xã Tân Hưng và Tân Thanh (Cái Bè).

 

Hoàng Diễm
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 194
  • Khách viếng thăm: 193
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 46636
  • Tháng hiện tại: 2491526
  • Tổng lượt truy cập: 48865653