CO.OP MART Mỹ Tho: Thực hiện Chương trình Tự hào hàng Việt 2014

Đăng lúc: Thứ tư - 03/09/2014 08:04
Từ ngày 23-8 đến 14-9, Co.op Mart Mỹ Tho triển khai thực hiện Chương trình Tự hào hàng Việt 2014. Đây là chương trình khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm được Saigon Co.op áp dụng rộng rãi trên hệ thống siêu thị Co.op Mart (trong đó có Co.op Mart Mỹ Tho), Co.opXtraplus Thủ Đức, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food và kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op.
Khách hàng tìm hiểu thông tin về khuyến mãi của Chương trình Tự hào hàng Việt 2014 tại Co.op Mart Mỹ Tho.
Khách hàng tìm hiểu thông tin về khuyến mãi của Chương trình Tự hào hàng Việt 2014 tại Co.op Mart Mỹ Tho.

Chương trình Tự hào hàng Việt 2014 được Co.op Mart Mỹ Tho triển khai thực hiện với 6 hoạt động khuyến mãi chính gồm: Giảm giá xuyên suốt đến 50% cho 3.000 sản phẩm nhu yếu; giảm giá cực sâu hàng Việt giá đặc biệt chỉ 1.000 đồng, 8.000 đồng...; tặng xe hàng miễn phí cho khách hàng may mắn; mua hàng Việt nhận quà đặc biệt; tích 30 tặng 30 điểm thưởng và tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu Co.op Mart - Vietcombank - BIDV.

Trong đợt giảm giá hàng Việt của Chương trình Tự hào hàng Việt 2014 có các sản phẩm của các thương hiệu Việt uy tín như: Vinamilk, Tường An, Nam Dương, Mỹ Hảo, Vinacafe, Nex, Lix, Kinh Đô, Miliket, Colusa... được khuyến mãi và giảm giá sâu để thu hút người tiêu dùng. Các loại sản phẩm được khuyến mãi, giảm giá chủ yếu như: Đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình...

Chương trình Tự hào hàng Việt được xem là một trong những hoạt động giảm giá, kích cầu hàng Việt hiệu quả và quy mô lớn nhất của Saigon Co.op (trong đó có Co.op Mart Mỹ Tho) dành riêng cho hàng hóa sản xuất trong nước, nhằm thiết thực quảng bá, tiếp thị hàng ngàn sản phẩm Việt có uy tín, chất lượng và giá hợp lý đến với người tiêu dùng.

H. Nghị
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 215
  • Khách viếng thăm: 213
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 36665
  • Tháng hiện tại: 2481555
  • Tổng lượt truy cập: 48855682