Khai trương Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ tư - 27/08/2014 04:51
Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh năm 2014, ngày 26-8, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chính thức khai trương chi nhánh Tiền Giang tại số 12C đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho. Đến dự có ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Võ Thanh Nhã, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước, chi nhánh Tiền Giang.
Ban Giám đốc ngân hàng trao số tiền 300 triệu đồng cho lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh Tiền Giang.
Ban Giám đốc ngân hàng trao 300 triệu đồng cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Theo ông Tô Văn Chánh, Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank, qua hơn 6 năm phát triển, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tiền thân là Ngân hàng Liên Việt) đã từng bước khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường Tài chính - Ngân hàng Việt Nam.

Đặc biệt, với việc góp vốn của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) vào năm 2011, LienVietPostBank trở thành ngân hàng cổ phần có mạng lưới hoạt động lớn nhất trên cả nước với quyền khai thác hơn 10.000 điểm bưu cục và điểm bưu điện văn hóa xã.

Tính đến nay, tổng tài sản Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đạt hơn 87.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 6.460 tỷ đồng. Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và các cổ đông sáng lập đã đóng góp gần 800 tỷ đồng cho cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động tài trợ, hỗ trợ phát triển và từ thiện. LienVietPostBank không ngừng nỗ lực vươn lên để trở thành một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần lớn mạnh và được nhiều khách hàng tín nhiệm.

Nhân sự kiện khai trương Chi nhánh Tiền Giang, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt dành trao tặng 300 triệu đồng để Ủy ban MTTQ tỉnh xây dựng nhà đại đoàn kết. Đây là những đóng góp ban đầu của Ngân hàng để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng chi nhánh và cho rằng việc khai trương Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tại Tiền Giang sẽ giúp cho doanh nghiệp và người dân có thêm kênh để lựa chọn, tiếp cận với nguồn vốn sản xuất kinh doanh, qua đó góp phần thúc đẩy cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

DS
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 206
  • Khách viếng thăm: 201
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 26089
  • Tháng hiện tại: 2525475
  • Tổng lượt truy cập: 48899602