Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/11/2014 09:34
Ngày 20-11, Trường THPT Tân Hiệp, huyện Châu Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2014).

Về dự họp mặt có thầy Trần Văn Trí, nguyên Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, cùng các thầy, cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, Hiệu phó, giáo viên đã từng giảng dạy tại trường, nay đã nghỉ hưu.

Ông Trần Văn Trí, nguyên Phó Giám đốc Sở Giáo dục trao giấy khen.
Thầy Trần Văn Trí, nguyên Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao Giấy khen cho các thầy giáo, cô giáo.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử của ngành Giáo dục trong mấy chục năm qua; nghe đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh gởi thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Tất cả thể hiện sự tri ân đối với các thế hệ nhà giáo, đã và đang đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp “trồng người”.

Dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo trao 5 Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục; Sở Giáo dục và Đào tạo tặng 65 Giấy khen cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong thời gian qua; Ban Giám hiệu nhà trường đã khen thưởng 105 giáo viên đoạt danh hiệu Lao động tiên tiến, giáo viên bộ môn có học sinh đạt loại giỏi cấp tỉnh, thầy giáo, cô giáo tham gia Hội giảng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam...

* Cũng trong ngày 20-11, Trường THPT Chuyên Tiền Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2014). Buổi họp mặt có sự tham dự của các cán bộ, giáo viên nhà trường và các thầy, cô giáo đã từng giảng dạy tại trường, nay đã nghỉ hưu

Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân
Lãnh đạo nhà trường trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 thầy giáo.

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày 20-11; truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc cũng như những cống hiến của các thế hệ thầy giáo, cô giáo đối với Trường THPT Chuyên Tiền Giang qua các thời kỳ. Đây cũng là dịp cán bộ, giáo viên, học sinh gửi lời tri ân đến quý thầy giáo, cô giáo - những người đã từng gắn bó và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường.

Dịp này, nhà trường đã tổ chức trao 3 Bằng khen của UBND tỉnh cho các thầy, cô giáo đã có nhiều thành tích tốt trong công tác giảng dạy và quản lý; trao nhiều Giấy khen cho các giáo viên dạy giỏi, những tập thể, cá nhân đạt giải trong các cuộc thi nhân kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

* Trường Cao đẳng Nghề Tiền Giang vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2014).

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo nhà trường đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày 20-11 và vinh danh những thầy giáo, cô giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo nghề của trường.

Thời gian qua, Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dạy và học. Các cán bộ, giảng viên nhà trường luôn chú trọng học tập, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Nhà trường cũng thường xuyên chú trọng đầu tư xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như tiếp tục trang bị các phương tiện, máy móc cho học sinh, sinh viên thực hành.

Trường còn phối hợp với các đơn vị để tổ chức nhiều hoạt động bổ ích như: Thi giáo viên dạy giỏi, thi tay nghề, sáng tạo khoa học kỹ thuật… để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên cũng như thành tích của học sinh, sinh viên.

Anh Tuấn - Minh Châu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 190
  • Khách viếng thăm: 187
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17270
  • Tháng hiện tại: 2462160
  • Tổng lượt truy cập: 48836287