Hội Cựu giáo chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Đăng lúc: Thứ ba - 18/11/2014 15:56
Hội Cựu giáo chức huyện Cai Lậy và TX. Cai Lậy vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2014).

Đại biểu dự họp mặt đã ôn lại truyền thống ngành Giáo dục Việt Nam qua 32 năm xây dựng và trưởng thành. Phát huy phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam, những năm qua Hội Cựu giáo chức huyện Cai Lây và TX. Cai Lậy đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục ở địa phương.

Hội Cựu giáo chức huyện Cai Lậy và TX. Cai Lậy đã vận động, giúp đỡ nhiều học sinh bỏ học giữa chừng ra lớp phổ cập giáo dục, tổ chức các lớp phụ đạo miễn phí cho các học sinh nghèo, bồi dưỡng học sinh giỏi. Bên cạnh đó, các chi hội vận động các mạnh thường quân thành lập quỹ hội, kịp thời thăm hỏi động viên, giúp đỡ những hoàn cảnh giáo viên và học sinh khó khăn vươn lên dạy tốt, học tốt.

Buổi họp mặt còn là dịp để các cựu giáo chức gặp gỡ, thăm hỏi, động viên nhau vượt qua khó khăn góp phần đưa sự nghiệp giáo dục ở huyện Cai Lậy và TX. Cai Lậy ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Huyện ủy Cai Lậy và Thị ủy Cai Lậy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các cựu giáo chức nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và đánh giá cao công lao của các cựu giáo chức vì sự nghiệp phát triển giáo dục. Đồng thời, mong muốn mỗi cựu giáo chức là một nhân tố tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, tiếp tục nêu gương sáng của nhà giáo, xứng đáng với truyền thống “Tôn sư trọng đạo” để từng bước nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài cho địa phương.

Quốc Thái
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 444
  • Khách viếng thăm: 439
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 64167
  • Tháng hiện tại: 1813067
  • Tổng lượt truy cập: 48187194