Tổng kết công tác phát thanh - truyền hình năm 2013

Đăng lúc: Thứ sáu - 24/01/2014 09:40
Ngày 23-1, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác phát thanh - truyền hình năm 2013. Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Hiền, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Năm 2013, Đài tập trung thực hiện theo đúng định hướng của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, chú trọng thông tin về cơ sở, kịp thời biểu dương những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, những mô hình làm ăn có hiệu quả, đặc biệt là các cá nhân, tập thể tích cực thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”, các nhân tố mới điển hình tiên tiến.

Chú thích.
Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đại diện lãnh đạo Đài.

Các chương trình phát thanh và truyền hình của Đài được nâng lên, chủ đề, và nội dung tuyên truyền đa dạng phong phú, có nhiều đổi mới, luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phưong, được đông đảo bạn nghe và xem Đài quan tâm theo dõi.

Các chương trình thời sự chính luận thông tin được cập nhật và phản ánh toàn diện hơn, hướng nguồn thông tin về cơ sở. Các chuyên mục, tiết mục và chương trình khoa giáo được nâng lên về chất và đổi mới hình thức thể hiện.

Đài đã tiếp tục nâng chất các chương trình như: Đường đến vinh quang, Nâng bước đến trường, Địa chỉ nhân đạo, Mái ấm nghĩa tình…; đã thực hiện 131 cuộc truyền hình trực tiếp, trong đó có nhiều chương trình khoa giáo như: Bạn nhà nông, Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Diễn đàn giáo dục…

Năm 2014, Đài tiếp tục nâng cao chất lượng về nội dung và đổi mới hình thức thể hiện các chương trình phát thanh, truyền hình và trang thông tin điện tử của Đài; cải tiến các chương trình thời sự chính luận và các chuyên mục, tiết mục phát thanh - truyền hình theo hướng nhanh nhạy, chính xác và thiết thực. Đài sẽ tập trung đưa các thông tin về hoạt động ở cơ sở, gương người tốt việc tốt, nhân tố mới, điển hình tiên tiến, đồng thời mạnh dạn phê phán các hiện tượng tiêu cực của đời sống xã hội.

Với những thành tích xuất sắc đạt được tập thể cán bộ, viên chức Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ khen tặng.

M.T
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 213
  • Khách viếng thăm: 210
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 15621
  • Tháng hiện tại: 2515007
  • Tổng lượt truy cập: 48889134