Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách,cán bộ lãnh đạo Quân đội

Đăng lúc: Thứ tư - 17/12/2014 16:17
Sáng 16-12, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà 12 gia đình chính sách và cán bộ lãnh đạo Quân đội qua các thời kỳ hiện đang sinh sống trên địa bàn TP. Mỹ Tho.
 Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc ân cần thăm hỏi sức khỏe ông Nguyễn Văn Mẫn, nguyên cán bộ lãnh đạo Quân đội.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc ân cần thăm hỏi sức khỏe ông Nguyễn Văn Mẫn, nguyên cán bộ lãnh đạo Quân đội.

Tại các gia đình, thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và động viên các thành viên gia đình chính sách, các cán bộ vui, khỏe, an hưởng tuổi già bên gia đình; đồng thời kêu gọi các gia đình chính sách và cán bộ với truyền thống cách mạng, kinh nghiệm của mình, tiếp tục làm gương, đóng góp ý kiến quý báu cho Đảng bộ, chính quyền các cấp trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đón đoàn đến thăm, Trung tướng Nguyễn Văn Thạnh xúc động với tình cảm “Uống nước nhớ nguồn” của thế hệ sau đối với những thế hệ đi trước và cho rằng đây là truyền thống tốt đẹp. Sự quan tâm, chăm sóc của Đảng bộ và chính quyền địa phương đối với cá nhân ông cũng như đối với những gia đình chính sách khác là hoạt động thường xuyên, liên tục. Điều này là niềm tự hào và là sự động viên tinh thần rất lớn đối với những cán bộ và gia đình chính sách.

Được biết, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân năm nay, từ ngày 15 đến 19-12, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức 15 đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh trực tiếp đến thăm, tặng quà 120 gia đình chính sách, cán bộ quân đội nghỉ hưu và Anh hùng lực lượng vũ trang trong tỉnh.

Thủy Hà
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 240
  • Khách viếng thăm: 237
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 7071
  • Tháng hiện tại: 2506457
  • Tổng lượt truy cập: 48880584