Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức thăm hỏi Đoàn Thể thao Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ ba - 09/12/2014 13:23
Chiều 6-12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức đã đến thăm hỏi, động viên các huấn luyện viên, vận động viên (VĐV) của Đoàn Thể thao Tiền Giang (TTTG) đang tham dự Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ VII năm 2014 tại TP. Nam Định.
Ông Trần Thanh Đức trao tiền của UBND tỉnh tặng Đoàn Thể thao Tiền Giang.
Ông Trần Thanh Đức trao tiền của UBND tỉnh tặng Đoàn Thể thao Tiền Giang.

Ông Trần Phát Tài, Giám đốc Trung tâm TDTT tỉnh thay mặt Đoàn TTTG báo cáo tình hình tập luyện, sinh hoạt và kết quả thi đấu của đoàn tại đại hội. Tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII, Đoàn TTTG tranh tài ở các môn: Điền kinh, bóng bàn, thể hình, cử tạ, taekwondo, pencaksilat, boxing, Vovinam. Đến nay, sau khi tranh tài các môn Vovinam, thể hình và bóng bàn, Đoàn TTTG đã đoạt được 3 Huy chương Bạc (HCB) và 2 Huy chương Đồng (HCĐ).

Theo đó, ở môn Vovinam đã có 1 HCB của VĐV Trần Thanh Thảo Nhi (ở nội dung đối kháng hạng 45 kg nữ); 1 HCB của VĐV Bùi Thị Cẩm Bình (nội dung đối kháng hạng cân 51 kg nữ); 1 HCB của VĐV Danh Tâm (nội dung đối kháng hạng cân 64 kg nam); 1 HCĐ của VĐV Lê Bá Trang (môn Thể hình - Fitness) và 1 HCĐ đồng đội của môn bóng bàn. Hiện nay, các HLV, VĐV của những môn thi còn lại đang tích cực tập luyện và quyết tâm để giành thắng lợi trong những ngày thi đấu sắp tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức đã thân mật thăm hỏi, động viên các huấn luyện viên, VĐV của các đội trong Đoàn TTTG, biểu dương những nỗ lực, thành tích đã đạt được trong những môn thi đấu của đại hội và mong muốn các VĐV sẽ tiếp tục lập thành tích mới trong những nội dung thi đấu sắp tới. Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi tặng 20 triệu đồng của UBND tỉnh cho Đoàn TTTG.

Hoàng An
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 223
  • Khách viếng thăm: 219
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 26262
  • Tháng hiện tại: 2525648
  • Tổng lượt truy cập: 48899775