Kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 10 khóa XI

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/03/2015 10:16
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Kế hoạch tổ chức quán triệt và thực hiện Nghị quyết lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, với các mục đích yêu cầu sau:

- Giúp cán bộ, đảng viên nắm vững các nội dung, quan điểm của Đảng trong các nghị quyết, kết luận của Hội nghị, trên cơ sở đó tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các dự thảo văn kiện đại hội của Đảng tại các địa phương, cơ quan đơn vị được thiết thực, hiệu quả.

- Tổ chức tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân về chủ trương quan điểm của Đảng được đề ra trong các dự thảo văn kiện, nghị quyết, kết luận; tăng cường đấu tranh chống những quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc.

Về thời gian học tập, quán triệt:

Trong Đảng bộ: Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị triển khai trực tuyến cho cán bộ chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện và cán bộ đảng viên, xã, phường, thị trấn tại điểm cầu Trung tâm hội nghị tỉnh, các điểm cầu trực tuyến của các huyện và tương đương và tại các điểm cầu trực tuyến ở các xã, phường, thị trấn. Thời gian một buổi, dự kiến cuối tháng 3-2015.

- Sau Hội nghị trực tuyến do Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức, cấp ủy huyện và tương đương có hình thức tổ chức phù hợp để triển khai cho đảng viên còn lại (hoàn thành trong tháng 3-2015)

Trong nhân dân: Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội và các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân.

Việc tổ chức quán triệt các văn kiện Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI là trách nhiệm chung của mọi cán bộ, đảng viên; nội dung triển khai phải bảo đảm thiết thực, hiệu quả; chủ yếu tự nghiên cứu là chính.

Tấn Đời
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 201
  • Khách viếng thăm: 200
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 19960
  • Tháng hiện tại: 2464850
  • Tổng lượt truy cập: 48838977