Tỉnh Đoàn:Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác

Đăng lúc: Thứ năm - 19/03/2015 10:09
Ngày 17-3, Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị báo cáo viên, giao ban dư luận xã hội quý I-2015 và lấy ý kiến đóng góp dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi).

Tại hội nghị, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai 3 nội dung chính trong chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015: trung thực và trách nhiệm; gắn bó với nhân dân và đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai các nội dung học tập và làm theo Bác
Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai các nội dung học tập và làm theo Bác.

Sau đó, các cán bộ đoàn đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những khó khăn cũng như đề ra những giải pháp trong việc nâng cao trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên như người cán bộ đoàn cần xây dựng tác phong, lề lối làm việc, có trách nhiệm với đoàn viên, thanh niên; thanh niên cần thực hiện tốt phong trào ba trách nhiệm với bản thân, gia đình và nhân dân; học theo Bác từ những việc nhỏ nhất gắn với công việc cụ thể hàng ngày.

Tại hội nghị này, Tỉnh đoàn cũng đã tiếp tục lấy ý kiến đóng góp dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi). Các ý kiến chủ yếu xoay quanh các điều khoản còn quy định chung chung, chưa cụ thể như: việc khai sinh, khai tử; xác định lại giới tính; thời điểm xác lập quyền sở hữu và các vật quyền khác; quy định các độ tuổi về năng lực pháp luật dân sự, năng lực hành vi dân sự của cá nhân chưa thật phù hợp…

Được biết, trong thời gian qua, Tỉnh Đoàn đã triển khai lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi) đến tất cả đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh và đã có hàng ngàn ý kiến đóng góp.I

P. Mai
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 190
  • Khách viếng thăm: 189
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 30120
  • Tháng hiện tại: 2475010
  • Tổng lượt truy cập: 48849137