Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng trên báo chí

Đăng lúc: Thứ năm - 15/01/2015 14:11
Kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là một trong những ngày kỷ niệm lớn của năm 2015, có ý nghĩa quan trọng. Để công tác tuyên truyền đạt chất lượng hiệu quả, Ban Tuyên giáo Trung ương vừa ban hành công văn hướng dẫn các cơ quan báo chí tuyên truyền như sau:

Về mục đích yêu cầu:

Tuyên truyền phải nhằm đạt mục đích nâng cao nhận thức, lòng tự hào về Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, dân tộc anh hùng; tăng cường củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng; sự nghiệp đổi mới và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội; cổ vũ toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân 2015, mừng đất nước đổi mới, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Tạo không khí phấn khởi, góp phần vào việc chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm của cán bộ đảng viên Gắn tuyên truyền kỷ niệm với tuyên truyền đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay.

Về nội dung tuyên truyền:

Nêu bật ý nghĩa lịch sử vĩ đại của sự kiện thành lập Đảng và truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng trong 85 năm qua. Khẳng định công lao vĩ đại của Đảng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; khẳng định vai trò, công lao, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời của Bác Hồ.

Nêu bật những chiến công, thành tựu vĩ đại của đất nước trong 85 năm qua, nhất là trong sự nghiệp đổi mới do Đảng lãnh đạo.

Nêu bật các bài học kinh nghiệm trong xây dựng Đảng; quan hệ gắn bó máu thịt giữa Đảng và nhân dân; những vấn đề cần quan tâm nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng…

Đấu tranh phản bác thông tin, quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, cơ hội…

Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu các cơ quan báo chí: Công tác tuyên truyền cần bảo đảm chất lượng, hiệu quả, bài bản, khoa học có sức lan tỏa trong toàn Đảng và trong xã hội; không để ra sơ hở, sai sót.

Tấn Đời
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 198
  • Khách viếng thăm: 196
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 57980
  • Tháng hiện tại: 2614423
  • Tổng lượt truy cập: 48988550