LĐLĐ huyện Cái Bè: Nhận Cờ Thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam

Đăng lúc: Thứ hai - 19/01/2015 14:31
Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Cái Bè tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Năm 2014, các cấp Công đoàn trong huyện Cái Bè đã phối hợp với các ngành chức năng triển khai thực hiện tốt các chính sách, pháp luật có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên và người lao động. Từ đó, công nhân viên chức, người lao động tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, an tâm, phấn khởi trong lao động sản xuất.

Năm 2014, LĐLĐ huyện Cái Bè đã tổ chức thực hiện tốt các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa, tương thân tương ái trong cán bộ viên chức, người lao động; đã vận động đóng góp quỹ Tấm lòng vàng gần 41 triệu đồng để tặng, hỗ trợ cho học sinh vượt khó học giỏi; vận động đóng góp quỹ Bảo trợ trẻ em gần 84 triệu đồng; vận động quỹ Mái ấm Công đoàn được trên 193 triệu đồng, qua đó đã xây dựng bàn giao 9 mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Bên cạnh đó, các cấp Công đoàn đã vận động, phối hợp trao tặng nhiều phần quà cho đoàn viên và người lao động trong dịp Tết, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Công đoàn còn tạo điều kiện cho vay vốn cho công đoàn viên với số tiền trên 14 tỷ đồng, có trên 72% tổ chức Công đoàn cơ sở thực hiện góp vốn xoay vòng.

Song song đó, LĐLĐ huyện và cơ sở tổ chức nhiều phong trào, hoạt động nữ công, thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí, du lịch… thu hút đông đảo Công đoàn viên tham gia.

Với những kết quả đạt được, dịp này Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng Cờ Thi đua cho LĐLĐ huyện Cái Bè và Bằng khen cho Ban quản lý các dự án huyện; LĐLĐ tỉnh tặng 1 Cờ Thi đua, 6 Bằng khen cho tập thể và 8 cá nhân; UBND huyện tặng Giấy khen cho 6 tập thể; LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 20 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn.

Việt Ngân
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 419
  • Khách viếng thăm: 416
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 37221
  • Tháng hiện tại: 1903000
  • Tổng lượt truy cập: 48277127