Họp mặt kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

Đăng lúc: Thứ tư - 31/08/2016 15:23
Sáng 30-8, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành TT-TT (28-8-1945 - 28-8-2016). Đến dự có ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Hiền, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trần Văn Dũng, Quyền Giám đốc Sở TT-TT; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở TT-TT; các cơ quan báo chí, đài phát thanh - truyền hình, Bưu chính, Viễn thông; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh…
Viếng Nhà bia Đài Vô tuyến điện Xứ ủy Nam bộ tại xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo.
Viếng Nhà bia Đài Vô tuyến điện Xứ ủy Nam bộ tại xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành TT-TT. Trong 71 năm qua, dù tên gọi, chức năng, nhiệm vụ của ngành đã hơn 10 lần thay đổi để phù hợp với từng giai đoạn lịch sử, nhưng ngành TT-TT Việt Nam luôn gắn liền với lịch sử dân tộc, gắn liền với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Trần Thanh Đức đánh giá cao những đóng góp của ngành TT-TT trong công tác xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước suốt 71 năm qua; đồng thời nhấn mạnh các cán bộ, công chức ngành TT-TT tiếp tục thống nhất tư tưởng và hành động, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ vì sự tiến bộ của ngành, của quê hương Tiền Giang. Nhân buổi họp mặt lần đầu tiên của ngành TT-TT Tiền Giang ông tin tưởng và kỳ vọng sự nghiệp TT-TT Tiền Giang ngày càng phát triển xứng tầm trong thời gian tới.

Cũng trong dịp này, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Ngành TT-TT đã đến viếng Nhà bia Đài Vô tuyến điện Xứ ủy Nam bộ tại xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo.

Minh Thành
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 218
  • Khách viếng thăm: 216
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 38376
  • Tháng hiện tại: 2483266
  • Tổng lượt truy cập: 48857393