Đảng ủy Quân sự tỉnh: Học tập, quán triệt NQTW 7 (khóa XI)

Đăng lúc: Thứ ba - 27/08/2013 08:32
Trong 2 ngày 26 và 27-8, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) cho trên 100 đồng chí là Đảng ủy viên Đảng ủy Quân sự tỉnh, cán bộ chủ trì các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh và sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp có cấp quân hàm từ thiếu tá trở lên.
Đại tá Nguyễn Khắc Trung - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị.

Đại tá Nguyễn Khắc Trung - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tại Hội nghị các đại biểu được nghe quán triệt các Nghị quyết về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Dân vận trong tình hình mới; Nghị quyết về chủ động đối phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; Kết luận một số vấn đề về tiếp tục đổi mới và hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở; Kết luận về việc tiếp thu ý kiến nhân dân góp ý vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và Kết luận một số vấn đề cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm  2020; Công tác quy hoạch cán bộ cấp chiến lược; Sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Qua triển khai học tập quán triệt đã giúp cho cán bộ, đảng viên nắm vững và thống nhất cao với nội dung cơ bản, những quan điểm, tư tưởng chỉ đạo nêu trong Nghị quyết, kết luận và một số nội dung quan trọng khác để xây dựng chương trình hành động thực hiện của cấp ủy sát tình hình thực tiễn cơ quan, đơn vị.

Đảng ủy Quân sự tỉnh xác định, đây là một đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm tạo sự thống nhất ý chí và hành động trong LLVT tỉnh để thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng. Đảng ủy Quân sự tỉnh chỉ đạo cho cấp ủy, chỉ huy các cơ quan đơn vị trong LLVT tỉnh phải tập trung quán triệt và tổ chức thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc, đạt hiệu quả.

Sau lớp học này, các cơ quan đơn vị về tổ chức học tập, quán triệt các nội dung trên cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng đơn vị mình trước ngày 5-9-2013 .

Lê Tiễn
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 195
  • Hôm nay: 22256
  • Tháng hiện tại: 2521642
  • Tổng lượt truy cập: 48895769