Đoàn Bộ Kế hoạch Campuchia thăm và làm việc tại Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ tư - 31/07/2013 08:25
Chiều 29-7, Đoàn Bộ Kế hoạch Campuchia do Ngài Hou Taing Eng, Quốc Vụ khanh (Thứ trưởng) làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Tiền Giang. Ông Lê Văn Hưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các Sở, ngành đón tiếp đoàn.
Đoàn Bộ Kế hoạch Campuchia chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo UBND tỉnh.

Đoàn Bộ Kế hoạch Campuchia chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, ông Lê Văn Hưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát với đoàn về tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh, đặc biệt là giới thiệu về vùng đất nổi tiếng với nhiều loại trái cây; mong muốn mối quan hệ anh em, bạn bè gắn bó, thân thiết giữa Việt Nam với Campuchia nói chung và Tiền Giang nói riêng ngày càng bền chặt, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Ông Hou Taing Eng, Quốc Vụ khanh Bộ Kế hoạch Campuchia cám ơn sự đón tiếp chân tình của Tiền Giang. Lần đầu tiên đến TP. Mỹ Tho, Ngài Quốc Vụ khanh tỏ ý vui mừng và khen ngợi vẻ đẹp của TP. Mỹ Tho, đánh giá cao về sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh Tiền Giang.

Ngoài ra, Ngài Quốc Vụ khanh còn bày tỏ sự biết ơn nhân dân Việt Nam đã hỗ trợ, giúp đỡ Campuchia rất nhiều trong thời chiến và cả thời bình. Hiện tại Việt Nam đang có nhiều doanh nghiệp sang đầu tư trồng cao su tại Campuchia, Ngài Quốc Vụ khanh cũng mong muốn rằng giữa hai nước cũng như giữa Tiền Giang và Campuchia ngày có thêm mối quan hệ đầu tư, hợp tác như có thể phối hợp thiết lập các tour du lịch xuyên quốc gia…

Từ ngày  29-7 đến 2-8, Ngài Quốc Vụ khanh và các thành viên trong đoàn sẽ có các buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thống kê về phương pháp xây dựng, điều hành kế hoạch, phương pháp tính GDP cấp tỉnh. Đoàn cũng sẽ đi thăm quan một số khu du lịch của tỉnh như: biển Tân Thành, Thới Sơn, trại rắn Đồng Tâm….

P. Mai
(Theo Báo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 410
  • Khách viếng thăm: 409
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 82305
  • Tháng hiện tại: 1831205
  • Tổng lượt truy cập: 48205332