Văn phòng UBND tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2013)

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/08/2013 08:17
Ngày 28/8, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2013). Tham dự có ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Chiến, Chánh Văn phòng UBND tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức.
Bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao quà cho các đội tham gia trò chơi trong buổi họp mặt.

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao quà cho các đội tham gia trò chơi trong buổi họp mặt.

Báo cáo tại buổi họp mặt cho thấy, Văn phòng UBND tỉnh được thành lập vào năm 1976, phát huy truyền thống của thế hệ đi trước, Văn phòng UBND tỉnh nhanh chóng phát triển và trưởng thành về tổ chức bộ máy và hoạt động từng bước được củng cố. Quá trình xây dựng và trưởng thành của Văn phòng UBND tỉnh gắn liền với các thế hệ cán bộ, đảng viên luôn tận tụy, sáng tạo trong công việc, đoàn kết chặt chẽ, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ do UBND tỉnh giao. Hàng năm, Văn phòng đã tham mưu, xử lý hàng ngàn văn bản các loại, góp phần quan trọng trong hoạt động chỉ đạo, điều hành kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của UBND tỉnh, đưa nền kinh tế của tỉnh phát triển ổn định.

Với những đóng góp quan trọng đó, trong những năm qua Văn phòng UBND tỉnh đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất và nhiều cán bộ, công chức, viên chức được tặng huân, huy chương, bằng khen của Nhà nước, các Bộ, ngành, UBND tỉnh. Đặc biệt năm 2012, Văn phòng UBND tỉnh đã vinh dự đó nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Chiến, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và đề nghị trong thời gian sắp tới, cán bộ, công chức, viên chức sẽ tiếp tục gương mẫu trong công tác, cải tiến cách thức làm việc ngày càng nề nếp, khoa học hơn; chủ động kiến nghị, đề xuất, nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo; nâng cao hơn nữa chất lượng tham mưu văn bản điều hành, chỉ đạo của UBND tỉnh; kịp thời tham mưu, giải quyết những kiến nghị chính đáng của nhân dân, thực sự là cầu nối giữa nhân dân với chính quyền, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Thanh Hương
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 450
  • Khách viếng thăm: 445
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 59531
  • Tháng hiện tại: 2341188
  • Tổng lượt truy cập: 48715315