Chính ủy Quân khu 9 thăm và làm việc với Trung đoàn bộ binh 924

Đăng lúc: Thứ sáu - 22/04/2016 16:44
Ngày 14-4, Thiếu tướng Huỳnh Chiến Thắng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chính ủy Quân khu 9 đã đến thăm và kiểm tra Trung đoàn bộ binh 924 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị quí I-2016 và công tác huấn luyện chiến sĩ mới.
Ảnh: Thiếu tướng Huỳnh Chiến Thắng, Chính ủy Quân khu 9 thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới.
Thiếu tướng Huỳnh Chiến Thắng, Chính ủy Quân khu 9 thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới.

Theo báo cáo, quý I-2016, Trung đoàn bộ binh 924 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị theo kế hoạch. Nổi bật nhất là công tác huấn luyện cho lực lượng thường trực và lực lượng dự bị động viên của các huyện, thành, thị.

Năm 2016, đơn vị được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh giao nhiệm vụ tiếp nhận, huấn luyện 90 chiến sĩ mới. Sau hơn 30 ngày tiếp nhận huấn luyện, các chiến sĩ mới cơ bản đã quen dần với môi trường quân đội, nắm được điều lệnh, điều lệ của Quân đội, quy định của đơn vị, thực hiện tốt các chế độ trong ngày, trong tuần... Đến nay, 100% chiến sĩ an tâm tư tưởng, chấp hành nghiêm kỷ luật. Đơn vị cũng đã tổ chức huấn luyện đúng kế hoạch, công tác kiểm tra ở từng cấp được thực hiện theo quy định.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Thiếu tướng Huỳnh Chiến Thắng đánh giá cao những kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua, nhất là công tác tổ chức huấn luyện, chuẩn bị cơ sở vật chất, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho chiến sĩ mới.

Đồng chí Chính ủy Quân khu yêu cầu trong thời gian tới đơn vị cần chú trọng công tác tập huấn cán bộ, quản lý đảng viên, sắp xếp đội ngũ cán bộ có kinh nghiệm, trình độ, năng lực để quản lý đơn vị, đồng thời đẩy mạnh tăng gia sản xuất nhằm nâng cao đời sống cho bộ đội và tích cực làm tốt công tác vận động quần chúng.

Thanh Lâm
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 381
  • Khách viếng thăm: 379
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 19611
  • Tháng hiện tại: 117343
  • Tổng lượt truy cập: 49263820